Đặt banner 324 x 100

Ngành ngôn ngữ Hàn học những gì?


Hiện nay ngành ngôn ngữ Hàn là ngành có tính ứng dụng cao, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm rộng mở, là lựa chọn ưu tiên số 1 của người nước ngoài khi muốn học thêm một ngoại ngữ mới.
Tố chất nào phù hợp với ngành ngôn ngữ Hàn?
 
Học ngành ngôn ngữ Hàn được học những gì?
Chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn đào tạo cho người học những kiến thức sau:
 
  • Kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Hàn Quốc thành thạo, biên dịch, phiên dịch tiếng Hàn Quốc.
  • Kiến thức nền tảng về Hàn Quốc: nguồn gốc văn hóa Hàn Quốc, tư tưởng, tính cách, tâm lý của con người Hàn Quốc, giúp người học hiểu rõ hơn về đất nước Hàn Quốc, từ đó dễ dàng hòa hợp với người Hàn trong công việc.
  • Văn hóa Hàn Quốc: các phong tục và lễ hội tại Hàn Quốc – một đất nước có nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú, hấp dẫn đa số giới trẻ hiện nay.
  • Địa lý Hàn Quốc: kiến thức về các địa điểm du lịch biểu tượng cho đất nước Hàn Quốc, hay các điểm đến hấp dẫn xuất hiện trong các bộ phim ăn khách, các chương trình thực tế như Đảo Jeju, tháp Namsan, khu phố Kangnam.
Học ngành ngôn ngữ Hàn được học những gì?
Học ngành ngôn ngữ Hàn được học những gì?
Ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc thi khối nào?
Reviewtruong tổng hợp, Ngành tiếng Hàn Quốc có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ hiện nay. Một trong những điều thí sinh muốn biết khi tìm hiểu ngành này đó là “Ngành ngôn ngữ Hàn thi khối nào”.
 
Theo thông tin chúng tôi khảo sát về tổ hợp môn xét tuyển ngành tiếng Hàn Quốc tại các trường đại học, cao đẳng có đào tạo ngành tiếng Hàn hiện nay, tùy vào từng trường mà tổ hợp môn xét tuyển khác nhau. Một số tổ hợp môn phổ biến được áp dụng như: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh; Ngữ văn, KHXH, Tiếng Anh; Toán, KHXH, Tiếng Anh…
 
Tố chất tiếp theo để theo học được ngôn ngữ nói chung và ngôn ngữ Hàn nói riêng chính là sự năng động và nhanh nhẹn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Bạn sẽ chủ động trong việc học, không hiểu chỗ nào thì cần hỏi ngay lúc đó để không bị lủng đoạn kiến thức.
 
Nguồn: https://reviewtruong.net/

Thông tin liên hệ


: kevinlove1
:
:
: