Đặt banner 324 x 100

Case InWin B1 Pure White (ITX)


Đánh giá chi tiết vỏ máy tính InWin B1 Pure White (ITX)

Đóng vai trò là “bộ cánh” của những bộ PC, case máy tính luôn là linh kiện thú vị với những thiết kế độc lạ và bắt mắt. Một trong những cái tên mà chúng ta có thể nhắc đến đó là những sản phẩm từ nhà InWin. Chúng ta cùng đến với một chiếc case InWin được hoàn thiện cho kiểu dáng khá đặc biệt, đó là InWin B1 Pure White (ITX).

Nhỏ nhắn cùng sự tinh tế

Đó là những mỹ từ mà chúng ta có thể dành cho InWin B1 Pure White. Chiếc case InWin hoàn thiện với kích thước lớn hơn tách trà lớn biến nó thành lựa chọn tuyệt vời dành cho những dạng PC HTPC, dàn máy chủ LAN hay đơn giản là những bộ PC Gaming yêu cầu sự nhỏ gọn. Thêm vào đó là màu trắng trắng tinh khiết, InWin B1 Pure White trở nên dịu dàng và tô đậm nét tinh tế cho không gian setup.

GEARVN - Case InWin B1 Pure White (ITX)

 

Không gian tản nhiệt vừa đủ

Nhỏ gọn là thế nhưng InWin B1 Pure White vẫn cung cấp đủ không gian cho người dùng lắp đặt những chiếc tản nhiệt khí có kích thước tối đa lên đến 60mm. Không ngại ngần bất kì sản phẩm nào, chiếc case từ InWin đều cho phép bạn thoải mái lựa chọn CPU yêu thích.

GEARVN - Case InWin B1 Pure White (ITX)

 

Tiện lợi và hữu ích

InWin B1 Pure White hướng đến sự tiện lợi và nhỏ gọn nhưng vẫn không quên đi sự hữu ích cần có ở một chiếc case, đó là khả năng lọc bụi bẩn. Vị trí của các tấm lọc bụi đặt ở những vị trí thuận tiện với luồng không khí giúp cho khả năng tản nhiệt tối ưu nhất.

GEARVN - Case InWin B1 Pure White (ITX)

Chưa dừng lại ở thiết kế nhỏ gọn, InWin B1 Pure White còn đem đến hệ thống I/O tối giản với 2 cổng kết nối là USB 3.2 Gen 2 và HD Audio Combo. Đặc biệt, cổng audio ở đây được InWin trang bị đạt chuẩn CTIA giúp cho người dùng sẵn sàng sử dụng chức năng kết hợp nghe và nói khi kết nối với tai nghe máy tính.

GEARVN - Case InWin B1 Pure White (ITX)

----------

Mọi chi tiết liên hệ:

Địa chỉ 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0902.413.177