Đặt banner 324 x 100

Máy phun thuốc muỗi Turbo BA-6 tặng kèm hóa chất diệt muỗi


Bạn biết gì về mối chúa?

Mối chúa được coi là cá thể quan trong nhất trong tổ mối. Mối chúa và mối vua chính cá thể thành lập, xây dựng và phát triển vương quốc tổ mối. Trong mỗi tổ mỗi có thể một hay nhiều mối chúa. Tuy nhiên, cá thể nắm trọng trách vận hành cả hệ thống tổ mối và chịu trách nhiệm sinh sản chính là mối chúa nguyên sinh

Mối chúa có kích thước khổng lồ, có khi gấp 300 lần so với mối thợ đồng loại. Với thân hình ngoại cỡ so với đồng loại, chúng có thể đẻ ra hơn 30.000 trứng mỗi ngày. Số lượng trứng mối do mối chúa sinh ra thay đổi theo loài và độ tuổi của mối chúa. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, các loài mối sống ở vùng nhiệt đới có khả năng sinh sản quanh năm và mùa sinh sản số trứng mối tăng lên rất nhanh. Còn tại những nơi có khí hậu ôn hòa, loài mối thường không sinh sản trong những tháng lạnh._

Chúng không thể di chuyển hay tự mình ăn uống mà phải nhờ bầy mối thợ chăm sóc, giúp đỡ những nhu cầu cơ bản để duy trì sự sống. Chính vì thế việc tìm thấy mối chúa để tiêu diệt tận gốc rất khó khăn. Ngoài ra, tổ mối được xây dựng rất công phu với tổ chính và nhiều tổ phụ vậy nên việc phát hiện ra mối chúa mất nhiều thời gian và công sức.

gal_383411_63e36ce72128d.jpg

Tác hại của mối chúa gây ra

Mối chúa không trực tiếp gây hại lên đồ đạt vì cấu trúc cơ thể chúng không thể chuyển đổi trực tiếp cellulose thành chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. Nhưng chúng có thể đẻ rất nhiều trứng, trứng này sẽ nở ra thành các mối con và sau này sẽ hình thành ra mối cánh, mối lính và mối thợ. Đây chính là các loại mối gây hại tới đồ dùng trong nhà.

 

Nếu không diệt được mối chúa thì sẽ có thêm rất nhiều cá thể mối mới được ra đời, phát triển và lại tiếp tục vòng đời sinh sôi.Vì thế diệt được mối chúa sẽ ngăn chặn được những nguy hại về sau.

gal_383411_63e36cfba124c.jpggal_383411_63e36cfbeae5d.jpg

Diệt mối chúa tận gốc theo phương pháp Máy phun ******* Turbo BA-6

 

Ưu điểm máy phun sương tốc độ cao Turbo 20L

Khoảng cách phun khoảng 5-6 mét, với phạm vi rộng và diện tích rộng. Nó phù hợp cho công việc nông nghiệp.

Phù hợp phun tưới trên diện tích rộng: phun tưới vườn rau, vườn cây ăn quả, phun ******* trừ sâu ..

Thiết kế tinh tế, chất lượng, an toàn, hiệu suất ổn định, trợ thủ đắc lực cho các máy phun ******* trừ sâu dùng điện.

Được làm từ chất liệu nhựa bảo vệ môi trường cao cấp, có độ bền cao, chống mài mòn và chống ăn mòn. Trọng lượng nhỏ, có thể cầm tay sử dụng trong thời gian dài.

Quạt gió tốc độ cao, có thể phun xa 5-6m, lưu lượng 1,6L/phút tiết kiệm *******.

Đầu béc phun tia nhỏ đa tia có thể được sử dụng rộng rãi trong phun tưới vườn rau, **** cỏ, cây cảnh hàng rào bên đường, cây ăn quả, cây trà và các loại cây trồng khác cần phun ******* trừ sâu.

Công tắc ngay tay cầm nên có thể dễ dàng tắt mở máy, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy cung cấp sẵn khớp nối nên có thể dễ dàng kết hợp với tất cả các loại máy phun ******* trừ sâu dùng điện.

 

gal_383411_63e36d10176a2.jpg

Thông tin liên hệ


: ANHTHIANHTUYET
:
:
:
: