Đặt banner 324 x 100

Cập nhật chi phí phẫu thuật thu nhỏ núm vú


Sau khi sinh được 2 bé thì không hiểu sao núm vú của bà chị em to lắm luôn. Em cũng có khuyên chị em nên đi thực hiện thu nhỏ núm vú đi. Nhưng mà tính của chị em thì bả sợ đau lắm Bệnh viện ơi. Nên bả nhờ em hỏi dùm là thu nhỏ núm vú thì có đau nhiều không? Và hiện tại thì chi phí phẫu thuật thu nhỏ núm vú bên Bệnh viện là bao nhiêu? Có ưu đãi gì không? Em kêu qua tư vấn trực tiếp đi rồi Bệnh viện báo giá cho mà bả không chịu. Cứ bắt em phải hỏi trước thì mới chắc chắn được. Nên có gì Bệnh viện giải đáp cho chị em giúp em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Ngân Nguyễn – Quận 8)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thu nhỏ đầu vú

Chào chị Ngân Nguyễn,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị và chị của chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn chi phí phẫu thuật thu nhỏ núm vú về cho Bệnh viện. Chị của chị Ngân yên tâm, trước khi phẫu thuật, chị của chị sẽ được gây tê vùng bầu ngực, do đó suốt quá trình thực hiện sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Sau đó, Bác sĩ còn kê đơn chỉ định một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm khi thuốc tê hết. Nên chị của chị sẽ không cảm thấy đau nhiều nữa.

[​IMG]

Còn về chi phí phẫu thuật thu nhỏ núm vú thì hiện tại trong tháng này ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 20%. Với mức ưu đãi này, chị của chị Ngân có thể tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Dưới đây là bảng giá chi tiết, 2 chị có thể tham khảo thêm. Để sớm nhận được ưu đãi lần này, chị của chị có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: