Đặt banner 324 x 100

Giá thu nhỏ núm vú hiện nay là bao nhiêu tiền


Em cũng có hỏi nhiều chỗ rồi mà không thấy chỗ nào có giá thu nhỏ núm vú vừa ý mình cả. Tại vì chỗ giá ok thì em thấy chất lượng dịch vụ không tốt. Còn chỗ tốt thì giá cao quá em không thực hiện nổi đâu. Mà em lên website của Bệnh viện mình để xem thì em thấy chi phí thực hiện thu nhỏ núm vú ok đó. Nhưng không biết đó có phải là chi phí chính xác luôn chưa? Nó có phải là chi phí trọn gói luôn chưa? Chứ nếu đó là chi phí tạm tính thôi còn cộng thêm này kia nữa thì cũng hơi đắt đấy. (Linh Trần – Bình Chánh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: chi phí phẫu thuật thu nhỏ núm vú

Thân chào chị Linh Trần,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn giá thu nhỏ núm vú về cho Bệnh viện. Hiện nay, dịch vụ thu nhỏ núm vú được thực hiện ở khá nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện với các mức giá khác nhau, ở một số nơi còn khá cao. Nhưng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn luôn dành cho khách hàng mức giá rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ thu nhỏ núm vú còn có ưu đãi giảm giá lớn lên đến 20% so với giá gốc, giá gốc là 10 triệu đồng. Và chị Linh có thể yên tâm, đây sẽ là chi phí trọn gói, cam kết không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào khác.  

[​IMG]

Để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn lần này, chị Linh có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: