Đặt banner 324 x 100

Làm sao để thu nhỏ đầu vú nhanh cấp tốc


Em đang thắc mắc không biết làm sao để thu nhỏ đầu vú á Bệnh viện? Em cũng có tìm hiểu trên mạng rồi mà đọc xong em vẫn không hiểu lắm. Nên hôm nay em lên đây để nhờ Bệnh viện giúp đỡ nè. Bệnh viện mình có cách thực hiện thu nhỏ núm vú không? Cách đó thực hiện có nguy hiểm gì không Bệnh viện? Tại đối với em thì đầu vú quan trọng lắm nếu đầu vú bị ảnh hưởng gì thì em sẽ không cho con bú được á. Nên có thực hiện thì phải an toàn, không ảnh hưởng gì đến đầu vú gì thì em mới yên tâm thực hiện được. (Bích Trâm – Bình Tân)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá thu nhỏ núm vú

Xin chào chị Bích Trâm,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn gửi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc làm sao để thu nhỏ đầu vú thì cách hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chính là phẫu thuật thu nhỏ đầu vú. Ở Bệnh viện, ca phẫu thuật này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng, chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm cộng thêm sự hỗ trợ của máy móc thiết bị tân tiến sẽ giúp chị Trâm có được đầu vú cân đối, hài hòa tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn. Không làm ảnh hưởng gì đến các dây thần kinh đầu vú hay tuyến sữa. Chị Trâm sau này có con vẫn có thể cho con bú bình thường. aNhư vậy, chị Trâm có thể yên tâm phẫu thuật thu nhỏ đầu vú ở Bệnh viện thay vì ở một số cơ sở thẩm mỹ viện khác.

[​IMG]

Bên cạnh những thắc mắc này, nếu như chị Trâm vẫn còn có vấn đề nào khác chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: