Đặt banner 324 x 100

Kỹ năng bán hàng là gì? ​​​​​​​Một vài cách hiệu quả giúp cải thiện kỹ năng bán hàng 


Kỹ năng bán hàng là gì?
Đầu tiên, kỹ năng bán hàng là gì? Sử dụng tài năng bán hàng của mình, bạn có thể thuyết phục khách hàng mua hoặc sử dụng hàng hóa và dịch vụ mà bạn cung cấp. Ngay cả khi họ không quen thuộc với sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp, kiến ​​thức chuyên môn về kỹ năng bán hàng vẫn sẽ thể hiện qua cách bạn tương tác với khách hàng tiềm năng. 

Bạn có thể tìm kiếm khách hàng bằng nhiều phương pháp khác nhau trong thời đại kỹ thuật số, bao gồm trực tuyến, qua điện thoại, trên mạng xã hội, v.v. Tuy nhiên, bạn phải biết cách bán được các mặt hàng dưới mọi hình thức để tăng năng suất và thu nhập cho công ty.

Một vài cách hiệu quả giúp cải thiện kỹ năng bán hàng 
Tham gia khóa đào tạo bán hàng
Đào tạo bán hàng và cơ hội phát triển chuyên nghiệp có thể giữ cho kỹ năng của bạn luôn luôn bắt kịp thời đại. Là người ham học hỏi sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trong công cuộc bán hàng. Bên cạnh việc tham gia các chương trình hướng dẫn bán hàng trực tiếp hoặc trực tuyến, bạn có thể tham gia các khóa học cấp chứng chỉ miễn phí thông qua các nhà cung cấp như HubSpot Academy hoặc Sales Engine.

Các khóa học hoặc chứng chỉ có thể chuyên về các kỹ năng bán hàng như thuyết trình bán hàng, phương pháp bán hàng, bán hàng qua mạng xã hội hoặc huấn luyện bán hàng. Khi chọn một chương trình đào tạo bán hàng, hãy xem xét những thứ như thời lượng của chương trình, trọng tâm, địa điểm và giá cả.

Để có đội ngũ telesale chất lượng với những kỹ năng và kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, doanh nghiệp hãy sử dụng telesale thuê ngoài. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ telesales trong và ngoài nước, trong đó có thể kể đến Sea.vn. Đây là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hứa hẹn đem đến cho doanh nghiệp chất lượng dịch vụ vượt trội với giá tốt nhất.

Thực hành nói trước đám đông
Các đại diện bán hàng đối phó với những điều bất ngờ mỗi ngày, điều quan trọng hơn là họ phải nắm bắt được những gì họ có thể thực hành trước. Các bài thuyết trình cũng là một cách tập luyện.

Luyện nói trước đám đông
Nhiều bài thuyết trình bán hàng quá tập trung vào tính năng trong khi chúng nên tập trung nhiều hơn vào những thách thức và nhu cầu của người mua. Nội dung thuyết trình và việc truyền tải thông điệp bán hàng cần phải hấp dẫn và nhiều thông tin – nếu không, bạn có nguy cơ khiến người mua buồn ngủ hoặc tệ hơn là đánh mất họ hoàn toàn.

Tìm một người cố vấn
Có cố vấn hoặc huấn luyện bán hàng có thể giúp bạn tăng hiệu suất bán hàng. Hội đồng Điều hành Bán hàng (SEC) đã phát hiện ra rằng việc huấn luyện có thẩm quyền đã cải thiện hiệu suất dài hạn lên 19% cho hàng nghìn nhân viên bán hàng.

CSO Insights đã tìm thấy mối liên hệ giữa huấn luyện và thành tích hạn ngạch. 94,8% đại diện đạt chỉ tiêu nhờ huấn luyện xuất sắc. Chỉ 84,5% tăng kỹ năng huấn luyện.

Hãy hỏi sếp của bạn danh sách những người bán hàng thành công để tư vấn cho bạn. Hỏi người cố vấn của bạn về các đề xuất chiến lược bán hàng, đóng vai với họ hoặc để họ quan sát cuộc gọi bán hàng để nhận phản hồi. Sự tương tác này sẽ phát triển khả năng bán hàng và đưa ra phản hồi.

Thông tin liên hệ


: seafulfillment
:
:
:
: