Đặt banner 324 x 100

Có nên thực hiện thu nhỏ đầu vú nam không?


Câu Hỏi: Ông chồng của em không biết ổng bị làm sao mà tự nhiên đầu vú của ổng to lắm luôn. Nhiều khi còn to hơn đầu vú của em nữa Bệnh viện ơi. Và em nghĩ là em phải dẫn ổng đi thu nhỏ núm vú mới được. Mà bên Bệnh viện của mình có thực hiện thu nhỏ đầu vú nam không Bệnh viện? Nếu có thì chi phí thực hiện thu nhỏ đầu vú cho nam có cao lắm không? Tại vì em nghĩ thực hiện thu nhỏ núm vú cho nam sẽ khó hơn là thực hiện cho nữ. Nên nghĩ chắc chi phí nó cũng sẽ khác nên cứ hỏi Bệnh viện trước cho chắc. (Thúy Duy – Quận 10)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thu nhỏ đầu vú có ảnh hưởng gì không

Trả Lời: Chào chị Thúy Duy,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ thu nhỏ đầu vú nam về cho Bệnh viện. Hiện nay, ở một số cơ sở thẩm mỹ viện sẽ không thực hiện dịch vụ này. Nhưng chị Duy yên tâm, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chồng chị có được đầu ngực cân đối, hài hòa như ý. Mức giá cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang niêm yết là 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chồng chị thực hiện trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 20%.



Chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn, nên chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước cho chồng chị bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó, chồng chị sẽ đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện theo giá ưu đãi nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: BVNMH8
:
:
:
: