Đặt banner 324 x 100

Vesine VP101 Bút trình chiếu


Bút trình chiếu Vesine VP101 với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế và dễ dàng sử dụng và tích hợp các chức năng điều khiển tiện lợi cùng công nghệ không dây hồng ngoại, là sản phẩm hỗ trợ trình chiếu được người dùng vô cùng tin tưởng lựa chọn.

Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch

Bút trình chiếu Vesine VP101 có thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng, đơn giản, tiện dụng, mang lại nét tinh tế cho người sử dụng

Thiết bị vô cùng ấn tượng với lõi đồng phủ cao su cao cấp bên ngoài, giúp bảo vệ thiết bị khỏi xây xước, hư hỏng nếu bị rớt hay va đập.

Mặt sau của bút Vesine VP-101 là khe để pin với nắp đậy tiện lợi

Làm việc năng động và linh hoạt hơn

Bút trình chiếu Vesine VP101 được tích hợp các chức năng điều khiển tiện lợi cho phép bạn điều khiển mọi thao tác lật trang lên xuống đơn giản, dễ dàng và cầm gọn nhẹ trong quá trình di chuyển giúp bạn tự tin đứng thuyết trình. 

Đặc biệt, khi bạn cần tạo sự ấn tượng tốt, thuyết trình không dây có thể giúp bạn thực hiện một cách chuyên nghiệp và suôn sẻ. Điều này cho phép bạn tự do di chuyển quanh phòng và hòa mình với khán giả để đạt được hiệu quả lớn hơn.

Khả năng kết nối

Bút trình chiếu Vesine VP101 có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành kết hợp tính năng kết nối dễ dàng, giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, Vesine VP-101 được trang bị khả năng điều khiển trong phạm vi 15m cho phép bạn di chuyển khắp phòng trong quá trình giảng dạy, thuyết trình... đưa người nghe cuốn hút vào bài thuyết trình của bạn hơn. 

Tích hợp nút chiếu Laser đỏ bắt mắt

Trên thân bút trình chiếu Vesine VP101 có 3 phím chức năng bao gồm 1 phím chiếu đèn laser với tia sáng đỏ tạo điểm nhấn nội dung cho bài thuyết trình và 2 phím lên xuống dùng để chuyển slide trong Powerpoint, khiến cho bài thuyết trình sinh động, ngay cả trong những hội trường tối nhất.


----------
Mọi chi tiết liên hệ:
Địa chỉ 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
SĐT: 0902.413.177