Đặt banner 324 x 100

Điểm đến du lịch Thái Lan thu hút hàng triệu khách du lịch trẻ


 Những địa điểm du lịch Thái Lan thu hút giới trẻ
Xứ sở chùa vàng Thái Lan luôn hấp dẫn du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, thiên đường mua sắm và thế giới ẩm thực đầy màu sắc. Vậy bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới chưa? Hãy cùng Centours khám phá những điều thú vị khi đi du lịch Thái Lan nhé.
 

Du lịch Thái Lan mùa nào đẹp nhất?


undefined
Khí hậu Thái Lan cũng chia thành 4 thời kỳ rõ rệt, mùa khô thường diễn ra từ tháng 1 đến tháng 2, mùa nóng từ tháng 3 đến tháng 5. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 10, còn lại tháng 11-12 là mùa mát mẻ. Do vậy, để thuận lợi cho chuyến du lịch Thái Lan thì bạn có thể chọn thời điểm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời gian này không khí tương đối mát mẻ và có diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc như lễ hội té nước Songkran vào tháng 4 hoặc lễ hội đón hoa đăng vào cuối tháng 11.


Phương tiện di chuyển đến Thái Lan

Chuẩn bị vé máy bay đi Thái. Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội hoặc Sài Gòn thì bạn có thể đặt vé với lộ trình bay thẳng tới Bangkok hãng Vietnam Airline, Vietjet Air hoặc Bamboo. Thời gian bay khoảng 1h50 phút từ Hà Nội, còn thời gian bay từ sài Gòn mất khoảng 1h30 phút.
Phương tiện đi lại tại Thái: Khi du khách đến tham quan thủ đô hoặc các thành phố lớn của Thái Lan như Bangkok thì bạn có thể sử dụng một số phương tiện dưới đây:

Máy bay


undefined
Trong trường hợp du khách muốn tham quan các tỉnh khác ngoài Bangkok, thì khách du lịch có thể sử dụng máy bay nội địa để di chuyển tới tỉnh khác. Hiện nay, hệ thống sân bay đã trải dài hơn 20 thành phố nên việc di chuyển giữa các tỉnh rất thuận lợi.

Tàu hoả

Một trong những phương tiện di chuyển giá rẻ tại Thái Lan, phải kể đến là tàu hoả. Hầu hết các chuyến tàu thường di chuyển chậm nên phương tiện này không được nhiều du khách lựa chọn.

Xe buýt hoặc xe khách

Xe buýt là hình thức di chuyển thông dụng tại Thái Lan, phù hợp với những bạn di chuyển trên tuyến đường dài. Hệ thống chuyến xe buýt có giá thành khá rẻ nên du khách có thể book xe rất dễ dàng.

Songthaews & Tuk Tuk

Hai phương tiện di chuyển này được người dân sử dụng rất nhiều, do vậy khách du lịch đến tham quan Thái Lan đều thử di chuyển bằng phương tiện này ít nhất một lần. Nếu như Tuk Tuk phổ biến ở thủ đô và Pattaya thì Songthaews lại xuất hiện nhiều tại Chiang Mai. Phương tiện này giá rẻ nhưng du khách cũng nên lưu ý hỏi giá trước khi lên xe.
Những địa điểm du lịch Thái Lan thu hút giới trẻ
Nếu bạn đang trông chờ khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan, thì Centours không để du khách đợi lâu hơn nữa, dưới đây là tổng hợp những địa điểm vui chơi Thái Lan:
 

Thủ đô Bangkok


undefined
Nhắc đến Thái Lan mà bỏ qua thủ đô Bangkok là một điều đáng tiếc. Đây là nơi kết hợp hài hoà giữa nét cổ điển và hiện đại với những ngôi nhà chọc trời, đến những cung điện hoàng gia uy nghi, hay những ngôi chùa mang đậm kiến trúc văn hoá cổ xưa.
Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô Bangkok, mà du khách còn có thể ghé thăm những khu chợ truyền thống và thưởng thức món ngon đường phố cực rẻ.
 

Chiang Mai


undefined
Nhắc đến Thái Lan nhất định không thể bỏ qua Chiang Mai. Đây là nơi có hàng trăm ngôi chùa Phật giáo khác nhau, với các khu rừng nguyên sinh và hệ sinh vật học đa dạng. Ngoài ra, Chiang Mai còn nổi tiếng với ngôi đền trắng Wat Rong Khun với lối kiến trúc trăm năm tuổi.
 

Thành phố biển Pattaya


undefined
Pattaya lọt trong một trong những thành phố biển đẹp nhất trên thế giới. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi cát trắng, nắng vàng và biển xanh kết hợp vô vàn dịch vụ giải trí thú vị dành cho khách du lịch. Tại đây, du khách còn có cơ hội thưởng thức những show diễn đặc sắc hay hòa mình cùng âm nhạc sôi động tại các quán bar, club.

Những món ăn đặc sản tại Thái Lan


undefined
Những món ăn đặc sản Thái Lan
Thái Lan có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên nhìn chung khẩu vị nơi đây cũng gồm nhiều món cay và chua mát. Tại đất nước Thái Lan luôn để lại ấn tượng sâu trong lành du khách bởi giá cả phải chăng và thái độ niềm nở của người dân. Dưới đây là những món ăn nổi tiếng mà nhất định bạn phải thử một lần trong đời khi đặt chân đến Xứ sở chùa Vàng:
Pad Thai: phở khô xào tôm kết hợp đậu phộng, giá và trứng chiên. Món ăn đường phố mang đậm vị ngọt ngào của thịt gà, thịt lợn và hoà quyện với vị chanh chua tạo nên hương vị lưu luyến khó cưỡng.
Somtam: gỏi đu đủ là món ăn nổi tiếng tại đường phố Thái lan. Gỏi được làm từ đu đủ xanh bào sợi, hoà quyện với cua sống, và nước sốt cay xé lưỡi tạo nên một món ăn ngon tuyệt.
Khao Niew Ma Muang: Xôi xoài, đây cũng là món ăn nổi tiếng trên các con đường tại xứ sở chùa Vàng. Hạt xôi dẻo và thơm ăn cùng miếng xoài chín kết hợp nước cốt dừa béo ngậy đảm bảo du khách mê mẩn không nguôi.
Qua bài viết này, Centours đã giúp bạn tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ và ý nghĩa cùng gia đình.

Tour đài loan giá rẻTour Sing giá rẻ
 

Thông tin liên hệ


: MeKong1102
:
:
:
: