Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để thu nhỏ đầu vú nhanh cấp tốc


Bệnh viện ơi!

Bây giờ em thấy lo lắng lắm luôn em không biết làm thế nào để thu nhỏ đầu vú luôn á? Nếu em qua Bệnh viện thực hiện thu nhỏ núm vú phẫu thuật thì có giúp em cải thiện được không Bệnh viện? Mà cải thiện được cũng phải đảm bảo an toàn nha Bệnh viện. Tại vì em sợ thực hiện xong cái tự nhiên bị mất cảm giác đầu vú á nên có gì cũng phải đảm bảo an toàn mới được. Với lại Bệnh viện cho em hỏi thực hiện xong thì mình có cần phải kiêng cữ gì không? Do tính em hậu đậu lắm nên có thì Bệnh viện cứ dặn rồi em làm theo nha. (Mai Phương – Tây Ninh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh thu nhỏ núm vú

Chào chị Mai Phương,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian đặt câu hỏi tư vấn gửi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Làm thế nào để thu nhỏ đầu vú, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì cách tốt nhất hiện nay chính là phẫu thuật thu nhỏ đầu vú. Ở Bệnh viện ca phẫu thuật này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, sẽ giúp chị Phương có được đầu vú cân đối, hài hòa tự nhiên với bầu ngực một cách nhanh chóng và an toàn. Mà không làm ảnh hưởng gì đến các dây thần kinh đầu vú cũng như không làm mất cảm giác đầu vú. Hiện tại phương pháp này đang được rất nhiều các bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng và được các chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện vì vậy chị Phương có thể yên tâm.  

[​IMG]

Sau khi phẫu thuật xong, chị sẽ được các y Bác sĩ của Bệnh viện tận tình hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu. Để hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, chị Phương nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, kiêng các món ăn có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, các thức uống có cồn,…

Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: