Đặt banner 324 x 100

Hiện nay thu nhỏ đầu vú giá bao nhiêu tiền


Em định cuối tháng này dẫn nhỏ em qua Bệnh viện mình để thực hiện thu nhỏ núm vú. Bệnh viện mình là do em tìm hiểu trên những diễn đàn làm đẹp thấy chị em khen nhiều lắm nên em mới quyết định chọn. Nên em không biết rõ được là thu nhỏ đầu vú giá bao nhiêu? Nếu cuối tháng này nhỏ em của em thực hiện thì có ưu đãi gì không Bệnh viện? Mà có báo giá thì Bệnh viện cũng báo cho em cái giá trọn gói luôn đi nha. Chứ để thực hiện xong báo thêm phí này kia nữa là không biết tiền đâu mà bù vô á. (Quỳnh Nhi – Quận 7)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm thế nào để thu nhỏ đầu vú

Thân chào chị Quỳnh Nhi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thu nhỏ núm vú của Bệnh viện. Với thắc mắc thu nhỏ đầu vú giá bao nhiêu, thì hiện tại mức giá niêm yết cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang là 10 triệu đồng. 

[​IMG]

 

 

 

 

 

Nhưng nếu chị Nhi thực hiện trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 20%. Mức giá này so với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Và chị Nhi yên tâm đây là mức giá trọn gói, cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác.
  Với số lượng các suất ưu đãi có hạn, chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến nhận ưu đãi trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: