Đặt banner 324 x 100

Có nên thu nhỏ núm vú hay không vậy chị em?


Câu Hỏi: Em thì chưa có thực hiện làm đẹp lần nào. Mà tự nhiên khi không bà chị của em đi hỏi em có nên thu nhỏ núm vú không? Sao mà em biết được chứ em có thực hiện bao giờ đâu chứ. Theo Bệnh viện thì chị của em có nên thực hiện thu nhỏ núm vú không? Và nếu chị của em thực hiện thu nhỏ núm vú xong sau này có con thì chị em có còn cho con bú được bình thường không Bệnh viện? Giờ thì chị em mới có chồng hà chưa có đứa con nào hết á. Nên chuyện có con đối với chị em cũng quan trọng lắm. (Anh Thư – Tân Phú)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thu nhỏ núm vú webtretho

Trả Lời: Chào chị Anh Thư,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ gửi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc có nên thu nhỏ núm vú không, thì trong trường hợp chị của chị gặp phải tình trạng đầu vú to, không cân đối với bầu ngực làm cho bầu ngực kém hấp dẫn hơn thì nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ núm vú để khắc phục tình trạng này. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Với tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng cộng thêm sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại, sẽ mang lại cho chị của chị kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Mà không làm ảnh hưởng gì đến các dây thần kinh đầu vú hay tuyến sữa. Chị của chị Thư sau này có con vẫn có thể cho con bú bình thường. Thêm nữa, hiện tại phương pháp này đang được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện áp dụng và được các chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện nên mình có thể yên tâm chị nhé.



Ngoài những thắc mắc này, nếu 2 chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: BVNMH8
:
:
:
: