Đặt banner 324 x 100

Khám phá công nghệ tăng cơ giảm mỡ hot nhất hiện nay


Giảm mỡ tăng cơ để có cơ thể khỏe đẹp cùng đường cong quyến rũ là mơ ước cháy bỏng của nhiều người. Và Emsculpt đã giúp hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới biến giấc mơ đó thành hiện thực. Ngay lúc này, công nghệ tăng cơ giảm mỡ Emsculpt đang có mặt tại các chi nhánh của Thẩm mỹ viện V – Medical. Hàng ngàn khách hàng đã đăng ký trải nghiệm và “bị nghiện” chỉ sau một liệu trình.

Đây Là Lý Do Emsculpt Được Khách Hàng Tăng Cơ Giảm Mỡ Yêu Thích

Hiện nay có rất nhiều cách giúp chúng ta làm đẹp, cách giảm mỡ không thiếu và những phương pháp tăng cơ cũng không khó khăn để tìm. Tuy nhiên, đa phần các biện pháp giảm mỡ tăng cơ này đều chỉ mang lại kết quả “hời hợt”. Một số khác đòi hỏi sự kiên trì cùng khả năng chịu đựng cực cao của người thực hiện. Và Emsculpt ra đời như một nhu cầu tất yếu. Đây là công nghệ mang tính “cách mạng”, giúp tăng cơ giảm mỡ hoàn hảo chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

[​IMG]

Emsculpt nhận được hàng loạt chứng chỉ từ các tổ chức y tế uy tín trên thế giới. Công nghệ này cũng được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), cùng Tiêu chuẩn Châu Âu (CE) công nhận hiệu quả giảm mỡ tăng cơ ưu việt và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, Emsculpt là công nghệ duy nhất trên thế giới nhận được 5 bằng sáng chế của USPTO (Cục Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ) bởi phương pháp điều trị không xâm lấn an toàn và hiệu quả.

Emsculpt mang trong mình hàng loạt ưu điểm vượt trội, giúp khách hàng có nhu cầu tăng cơ giảm mỡ không ngớt lời khen ngợi. Có thể kể đến như:

- Giảm Mỡ Tăng Cơ Triệt Để Mọi Vùng Trên Cơ Thể

Ứng dụng công nghệ MRI và công nghệ HIFEM hoàn toàn mới, Emsculpt tác động tạo ra các lực đập mạnh, gây co thắt cơ liên tục. Giúp các sợi cơ và mật độ sợi cơ vùng điều trị tăng lên nhanh chóng. Đồng thời sự co cơ bắp siêu tối đa được tạo ra sẽ thúc đẩy phản ứng trao đổi chất cực nhanh trong các tế bào mỡ, quá trình phân hủy chất béo bắt đầu. Lượng mỡ dư thừa dưới da từ đó bị đốt cháy hoàn toàn. Cho bạn một cơ thể sạch bóng mỡ thừa, một làn da săn chắc mịn màng và những đường cong quyến rũ, đê mê.

>>> XEM THÊM: Thon gọn vai u, bắp tay, bắp chân

[​IMG]

Đặc biệt, với cơ chế hoạt động kích thích các sợi dây thần kinh gây ra hàng ngàn cơn co thắt liên tục. Emsculpt là công nghệ duy nhất hiện nay có khả năng tăng cơ giảm mỡ triệt để mọi vùng trên cơ thể, dù là vùng bụng, vùng bắp tay, bắp chân hay thậm chí cả vùng mông. Điều mà chưa có một công nghệ nào hiện nay làm được. Với Emsculpt, các bạn dễ dàng có được vùng bụng 6 múi và vùng mông “hình trái tim” lý tưởng, vừa căng tròn, vừa nóng bỏng mà không cần tập luyện cực khổ.

- An Toàn Tuyệt Đối, Không Xâm Lấn, Không Ảnh Hưởng Sức Khỏe

Không giống các phương pháp thẩm mỹ phải đụng chạm “dao kéo”. Emsculpt tăng cơ giảm mỡ bằng cách sử dụng một loại sóng điện từ cường độ cao, để tác động có lựa chọn vào vùng điều trị. Từ đó tiêu hủy mỡ thừa và tăng các sợi cơ một cách chính xác mà không cần phẫu thuật, không hề xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới làn da, không tác động xấu tới các vùng xung quanh cũng như sức khỏe của bạn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bạn về mọi mặt.

[​IMG]

Độ an toàn, hiệu quả của Emsculpt đã được hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới kiểm chứng. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cũng đánh giá rất cao công nghệ này. Do đó, khi sử dụng Emsculpt để tăng cơ giảm mỡ các bạn không cần lo lắng gì.

- Thực Hiện Nhanh, Hồi Phục Nhanh, Không Cần Nghỉ Dưỡng

Với Emsculpt, các bạn không cần mất thời gian sắp xếp lịch trình trước sau điều trị. Bởi công nghệ này mang đến cho bạn một liệu trình tăng cơ giảm mỡ vô cùng nhanh chóng. Chỉ mất 30 phút cho một lần thực hiện là vùng điều trị đã sạch bóng mỡ thừa, lượng cơ cũng tăng lên để làn da luôn săn chắc, nóng bỏng như ý.

Sau tăng cơ giảm mỡ với Emsculpt, cơ thể bạn cũng hồi phục vô cùng nhanh chóng. Các bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, làm xong là có thể về nhà luôn. Cuộc sống, công việc và sinh hoạt hằng ngày không hề bị ảnh hưởng.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Tăng cơ giảm mỡ