Đặt banner 324 x 100

Có nên học kèm AP tại TPHCM hay không?


Không giống như các kỳ thi khác, AP chỉ được tổ chức thi mỗi năm một lần nên ngoài việc muốn biết ap là gì, việc tìm nơi học kèm AP tại TPHCM cũng được chú trọng không kém

Có nên học kèm AP tại TPHCM hay không?
Thực chất những thí sinh tự do không học tại các trường quốc tế vẫn có thể tham gia thi AP miễn bạn có thể đáp ứng các điều kiện thiết yếu. Tuy nhiên, với nội dung chuyên sâu tương đương năm 1 đại học, không có bất kỳ giáo trình chính thống nào cho việc luyện thi AP, vì thế các trường sẽ sử dụng tài liệu tự chọn phù hợp để dạy cho học sinh. Vậy nên việc lựa chọn giáo trình học tập hiệu quả cho thí sinh tự do thật sự là bài toán khó.

Bên cạnh đó, khối lượng bài vở của những bạn tham gia học AP sẽ khá nặng so với người khác nên áp lực học tập là điều không thể tránh khỏi. Việc đạt điểm thấp chắc chắn sẽ tạo cho bạn nhiều gánh nặng cũng như ảnh hưởng đến bộ hồ sơ đại học tương lai.

Nhiều trung tâm học kèm AP tại TPHCM mở ra nhằm mục đích giúp vơi bớt nỗi lo của học sinh. Học thêm ngoài giờ chương trình AP giúp học sinh có cơ hội củng cố kiến thức đã học nhưng chưa biết cách khai thác và đào sâu, dành nhiều thời gian để luyện cách giải đề các năm cũ (past paper) để không bỡ ngỡ khi bước vào phòng thi và lụm lặt các mẹo làm bài thi nhanh chóng.

Tuy nhiên, không vì những lợi ích từ các nơi dạy kèm AP tại TPHCM mang lại mà học sinh ỷ lại, phụ thuộc một cách bị động và lơ là việc học ở trường và ở nhà. Trong quá trình học tập và làm việc nào cũng cần nhiều yếu tố, tự học cũng là điều cực kỳ quan trọng để giúp học sinh đạt được kết quả mong muốn.
 

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: