Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Huỳnh Như nói về khả năng cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu



 Huỳnh Như cho rằng các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn đủ sức để sang Bồ Đào Nha hoặc các nước châu Âu thi đấu trong tương lai.
 
Xem thêm: https://lucky88.top/news/detail/ac-milan-vs-tottenham-nhan-dinh-bong-da-15022023-ap-luc-gia-tang

Tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như đang tỏa sáng trong màu áo Lank FC ở giải vô địch Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1991 đã ra sân 13 trận cho Lank, ghi được 6 bàn và có 3 đường kiến tạo thành bàn.

Huỳnh Như nói về khả năng cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu - 1
Huỳnh Như thừa nhận rằng các đồng đội giúp đỡ mình hòa nhập với môi trường mới (ảnh: Lank FC).

Chia sẻ về quãng thời gian ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như cho biết: "Ở Lank FC, mọi người rất hòa đồng và thân thiện. Điều đó đã giúp cho tôi rất nhiều trong việc hòa nhập với cuộc sống và môi trường mới".

Tiền đạo quê Trà Vinh cho rằng bàn thắng đầu tiên ở Bồ Đào Nha có ý nghĩa rất lớn với cô. Huỳnh Như chia sẻ: "Bàn thắng đầu tiên của tôi ở Lank FC thực sự có ý nghĩa. Nó không chỉ có ý nghĩa với cá nhân tôi mà còn cả bóng đá Việt Nam. Tôi biết mọi người chờ đợi khoảnh khắc đó.

Tôi luôn nhận được sự động viên lớn mỗi khi ra sân. Những người hâm mộ thường chúc tôi sớm có bàn thắng. Khi ghi bàn, tôi cảm nhận được sự hạnh phúc của mọi người. Bản thân tôi cũng vậy".

Huỳnh Như nói về khả năng cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu - 2
Huỳnh Như tin rằng các cầu thủ Việt Nam đủ trình độ sang châu Âu thi đấu (ảnh: Lank FC).

Huỳnh Như tiết lộ rằng việc tìm hiểu kỹ về môi trường bóng đá Bồ Đào Nha giúp cô không bị bỡ ngỡ và sớm thích nghi với cuộc sống mới. "Khi mới sang đây, tôi có tìm hiểu về các trận đấu ở Bồ Đào Nha.

Hầu hết cầu thủ ở đây thi đấu dựa vào sức mạnh, khả năng kiểm soát bóng. Đặc biệt, bóng đá Bồ Đào Nha đòi hỏi tính chiến thuật rất cao. Thế nên, khi sang đây, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ sự chỉ bảo của HLV. Các đồng đội cũng giúp tôi thích nghi tốt với môi trường".

Cuối cùng, Huỳnh Như tin rằng các cầu thủ nữ Việt Nam đủ sức thi đấu ở châu Âu. Cô cho biết: "Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam đủ sức ra nước ngoài thi đấu. Họ đủ khả năng thi đấu ở Bồ Đào Nha hay các quốc gia khác ở châu Âu. Tôi hy vọng một ngày không xa nữa sẽ được thấy các cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu".