Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú ở đâu có giá rẻ


Giờ có nhiều cơ sở làm đẹp quá làm em không biết phẫu thuật thu nhỏ núm vú ở đâu mới tốt. Và sau một tháng tìm hiểu thì em thấy chỗ Bệnh viện mình ok nhất nên em quyết định cuối tuần này sẽ qua Bệnh viện tư vấn để thực thu nhỏ núm vú. Mà Bệnh viện cho em hỏi trước thu nhỏ núm vú này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Và tác động trực tiếp đến đầu vú như vậy thì liệu có làm mất cảm giác đầu vú không Bệnh viện ơi? Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này với nha. (Quỳnh Hương – Quận 6)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Thu nhỏ núm vú có để lại sẹo không

Thân chào chị Quỳnh Hương,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thu nhỏ núm vú ở Bệnh viện sau thời gian tìm hiểu phẫu thuật thu nhỏ núm vú ở đâu tốt. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, nên sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như không làm mất cảm giác đầu vú. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú này hiện tại đang được rất nhiều các cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng và được các chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện. Vì vậy, chị có thể yên tâm lựa chọn thực hiện phương pháp thu nhỏ núm vú.

[​IMG]

Bên cạnh những thắc mắc này, nếu như chị Hương vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: