Đặt banner 324 x 100

Cách làm thu nhỏ vòng 1 nào hiệu quả nhất


Tình hình là vòng 1 của em hiện tại nó to lắm Bệnh viện ơi. Bên Bệnh viện mình có cách làm thu nhỏ vòng 1 nào hiệu quả không? Em muốn thực hiện xong có vòng 1 thon gọn hơn á. Bệnh viện có thể giúp em được không? Mà em muốn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thu nhỏ ngực cho em thì có được không? Nếu được thì Bệnh viện có thể lên lịch hẹn giúp em vào cuối tuần này để em qua tư vấn được thì thực hiện luôn nha Bệnh viện. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nè. (Hồng Ngọc – Tân Phú)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: phẫu thuật thu nhỏ núm vú ở đâu

[​IMG]

Chào chị Hồng Ngọc,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ thu nhỏ ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì hiện nay cách làm thu nhỏ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất là phẫu thuật thu nhỏ ngực. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, kinh nghiệm lâu năm cộng thêm sự hỗ trợ của máy móc thiết bị tân tiến sẽ giúp chị có được bầu ngực mới cân đối, vừa phải, săn chắc và gọn nhẹ hơn. Chị Ngọc có thể yên tâm về điều này.

[​IMG]

Ngoài ra, chị Ngọc có thể để lại thông tin liên lạc dưới đây, Bệnh viện chúng tôi sẽ liên hệ lại nhanh nhất với chị và sắp xếp cho chị lịch hẹn tư vấn với Bác sĩ Hùng vào cuối tuần này. Còn nếu không tiện công khai thông tin ở đây, chị có thể chủ động liên hệ đặt lịch hẹn với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực nhé.

Cảm ơn chị và mong là sẽ gặp chị trong thời gian sớm nhất!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: