Đặt banner 324 x 100

Gran Melia Nha Trang ghi điểm đầu năm với chính sách bán hàng nhạy bén


Thị trường bất động sản năm 2023 được các chuyên gia nhận định sẽ có những biến chuyển tích cực, song hành cùng nhiều thử thách. Tuy nhiên các dự án thật sự chất lượng, có giá trị vững bền, nhiều tiềm năng phát triển đặc biệt về du lịch nghỉ dưỡng, đồng thời đáp ứng trọn vẹn nhu cầu Sống - Hưởng thụ - Trải nghiệm cao cấp của dòng khách thượng lưu vẫn đang là những "át chủ bài" được đánh giá cao và đón nhận nhiều triển vọng trên thị trường.

Theo đó, sở hữu vị trí trung tâm thủ phủ Nha Trang đón đầu làn sóng phục hồi du lịch mạnh mẽ, dự án khu nghỉ dưỡng Gran Melia Nha Trang đang được đánh giá là "điểm sáng lên ngôi" với tiềm năng phát triển không giới hạn. Đặc biệt, sở hữu chính sách bán hàng nhạy bén, cạnh tranh, dự án Gran Melia Nha Trang đang soán "ngôi vương" trên thị trường, thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư và giới tinh hoa khao khát sở hữu

Ưu đãi tài chính hấp dẫn với chính sách thanh toán sớm được hưởng lãi 15%/năm/số tiền và số ngày thanh toán. Nếu thanh toán sớm 95% thì được hưởng giá trị quy đổi lên tới 20,5% giá trị sản phẩm (áp dụng có điều kiện). Đây chính là "đòn bẩy tài chính" tạo cơ hội kinh doanh "sinh lời kép" từ một nguồn vốn của khách hàng.

Giảm gánh nặng tài chính với ưu đãi thanh toán linh hoạt cùng tiến độ thanh toán giãn, chỉ thanh toán 60% trong vòng 10 tháng được nhận nhà luôn và đưa vào chương trình khai thác cho thuê, đạt "lợi nhuận kép" vừa đầu tư địa tô vừa có dòng tiền cho thuê. Theo đó, đây có thể coi là cơ hội để các chủ nhân tận dụng nguồn tài chính "bỏ trứng vào nhiều giỏ" để kinh doanh sinh lời, xoay vòng vốn qua các khoảng thời gian ưu đãi thanh toán.

Hưởng thụ trọn vẹn với ưu đãi hưởng tối đa 300 đêm nghỉ trong 10 năm (áp dụng có điều kiện), vừa tạo điều kiện kinh doanh sinh lời vượt trội dưới sự vận hành bởi thương hiệu toàn cầu, vừa mang đến cơ hội trải nghiệm và tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho các chủ nhân sở hữu.

Nắm giữ chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án Gran Melia Nha Trang đang từng bước khẳng định sức hút của mình, đồng thời đây cũng chính là minh chứng cho "Cái tâm - Cái tầm" của Chủ đầu tư trong việc sẵn sàng đồng hành hỗ trợ cùng các chủ nhân thời thượng.

Nguồn: https://bit.ly/3L1FThd