Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật thu nhỏ ngực hiện nay bao nhiêu


Em cảm thấy tự ti với tình trạng ngực bị phì đại của em lắm Bệnh viện. Em cũng có tìm hiểu vài chỗ rồi mà em thấy không chỗ nào ưng ý cả và em quyết định sẽ qua Bệnh viện mình để thực hiện thu nhỏ ngực. Nhưng mà em thấy mấy chỗ kia chi phí thực hiện cứ bị sao á không được rõ ràng. Thì không biết chi phí phẫu thuật thu nhỏ ngực bên Bệnh viện mình là bao nhiêu? Và trong tháng này thì có ưu đãi gì không Bệnh viện? Để có gì em chuẩn bị rồi qua Bệnh viện tư vấn thực hiện sau nha. (Mai Chi – Bình Dương)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: cách làm thu nhỏ vòng 1

[​IMG]

Thân chào chị Mai Chi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn chi phí phẫu thuật thu nhỏ ngực về Bệnh viện. Hiện nay, dịch vụ thu nhỏ ngực được thực hiện ở khá nhiều cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện với các mức giá khác nhau, trong đó có một số nơi còn tương đối cao. Nhưng chị Chi yên tâm, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn dành cho khách hàng của mình mức giá rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ thu nhỏ ngực ở Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn, giảm đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.000 USD).

[​IMG]

Với số lượng áp dụng có hạn, chị Chi nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi này, có thể liên hệ đăng ký giữ suất trước với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực theo giá ưu đãi nhé.

Hy vọng là sẽ gặp chị vào một ngày gần nhất. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: