Đặt banner 324 x 100

Những ứng dụng của bơm đơn tầng cánh và đa tầng cánh


Bơm trục đứng có nhiều kích cỡ khác nhau, loại vật liệu cấu tạo cũng như cơ chế thủy lực. Do đó, bơm trục đứng có nhiều chức năng đa dạng, phù hợp cho các ứng dụng khác nhau với những đặc tính riêng biệt.

Máy bơm trục đứng đơn tầng cánh có nhiều ứng dụng tuy nhiên nhiều trường hợp đặc biệt không thể sử dụng bơm trục đứng đơn tầng cánh bởi những lý do khác nhau.\

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục đứng đa tầng cánh là dòng bơm trục đứng đặc biệt nhất trong các dòng bơm trục đứng có mặt trên thị trường hiện nay. Bơm trục đứng đa tầng cánh có nhiều ứng dụng đặc biệt và hầu như có thể bơm được mọi loại chất bơm nhờ có áp lực bơm cao nhưng lại ít được sử dụng và chỉ được lựa chọn sử dụng cho những nhu cầu bơm cần thiết do giá thành bơm cao và máy bơm hoạt động phức tạp.

Bơm trục đứng đa tầng cánh Pentax U5V - 200/ 7T

Khi nào nên sử dụng bơm trục đứng đơn tầng cánh

Máy bơm trục đứng đơn tầng cánh có thể sử dụng bơm mọi loại chất bơm với điều kiện khắc nghiệt, kể cả khi chất bơm đặc, nhớt, nóng chảy hay các trường hợp khác.

Máy bơm trục đứng đơn tầng cánh có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển, dễ lắp đặt và bảo trì vận hành vì vậy được người sử dụng và các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp bơm trục đứng đơn tầng cánh không đủ áp lực để bơm chất lỏng lên cao hoặc không đủ áp lực để bơm phun chất lỏng trong vài điều kiện khác nhau, khi đó nên sử dụng bơm trục đứng đa tầng cánh.

Bơm trục đứng đa tầng cánh có nhiều ứng dụng hơn bơm trục đứng đơn tầng cánh và có áp lực bơm cao dễ dàng sử dụng cho những điều kiện khó khăn nhất.

Việc sử dụng bơm trục đứng đơn tầng cánh hay bơm trục đứng đa tầng cánh đôi khi là sự lựa chọn của khách hàng dựa vào chi phí đầu tư cũng như điều kiện thực tế khi sử dụng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Cách bảo trì bảo dưỡng máy bơm hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

Khi nào nên sử dụng bơm trục đứng đa tầng cánh

Máy bơm trục đứng đa tầng cánh thực chất có rất nhiều ứng dụng nổi bật khác nhau so với các loại bơm trục đứng thông thường và nhiều loại bơm trục đứng khác nữa. Bơm trục đứng đa tầng cánh có thể bơm mọi loại chất bơm ở mọi điều kiện khác nhau vì áp lực bơm rất cao.

Tuy nhiên, máy bơm trục đứng đa tầng cánh thường có giá thành cao và nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ bơm cũng như giảm hiệu suất làm việc vì vậy chỉ những trường hợp cần thiết mới sử dụng bơm trục đứng đa tầng cánh.

Máy bơm đa tầng cánh được sử dụng khi nhu cầu bơm với lưu lượng bơm lớn, máy bơm yêu cầu công suất cao, máy bơm cần bơm nước lên các vị trí rất cao so với mặt đất và yêu cầu bơm phun như bơm cứu hỏa.

Khách hàng cần tham khảo kỹ các vấn đề này trước khi sử dụng bơm trục đứng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm màng godo

Để được tư vấn hỗ trợ miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.