Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu Minera Bình Châu - Resort bậc nhất tại Hồ Tràm


Phòng nghỉ tại Minera Hot Springs Bình Châu

Mình chọn ở hạng phòng Aqua Villa 1 phòng ngủ với hồ ngâm khoáng riêng, giá là hơn 4tr/đêm. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các gói tour hoặc các hạng phòng khác để có lựa chọn phù hợp nhé.
Chính sách nhận phòng của Minera Bình Châu là check-in 15h, nhưng các bạn nhân viên có nói nếu có phòng sớm sẽ liên hệ và hỗ trợ mình. Kết quả là may mắn cho mình là hôm đó mình có cơ hội nhận phòng sớm nên trải nghiệm thêm được nhiều. Thêm điểm cộng nữa là chiều sẽ có nhân viên tới dọn dẹp phòng cho mình nữa.
Hồ khoáng tại resort cũng cực kỳ rộng và đẹp luôn mọi người. Đây cũng là hồ mình thích nhất bởi nhiệt độ nước dễ chịu, khu vực hồ bơi có nhiều cây mát mẻ. Ngoài hồ lớn ra còn có 03 hồ ngâm nhỏ riêng tư hơn. Cụm hồ Dara là khu vực miễn phí dành cho khách lưu trú.
Khi lưu trú tại Minera Hot Springs Bình Châu bạn sẽ được:
  • Ăn sáng miễn phí.
  • Miễn phí 1 nước suối, trà, café cho mỗi khách tại phòng.
  • Miễn phí phòng gym và cụm hồ khoáng – hồ bơi tại Dara Springs Pool
  • Miễn phí vé tham quan rừng tại Minera Forest và khu luộc trứng 82 Degrees – ngâm chân tại Springs Land
  • Miễn phí ghế bố, tắm biển, tắm nước ngọt tại Khu Nghỉ Dưỡng Seava Hồ Tràm.
Xem thêm: Tham gia nhóm Zalo để cập nhật các khuyến mãi của Minera Bình Châu nhanh nhất tại đây.
Hạng phòng Aqua Villa - villa 1 phòng ngủ ở Minera Hot Springs Bình Châu
 Hạng phòng Aqua Villa – villa 1 phòng ngủ ở Minera Hot Springs Bình Châu với hồ ngâm riêng.

Tắm khoáng tại Minera Hot Spring Bình Châu​

Đây là khu vui chơi nghỉ dưỡng wellness được công nhận chuẩn quốc tế. Ở đây bạn có thể trải nghiệm tắm khoáng nóng, tắm bùn, xông hơi đá muối, xông hơi lạnh, tắm onsen (khoả thân giống Nhật á), tham quan rừng, sở thú mini, câu cá sấu…
Ngoài ra thì mình book phòng nên là được giảm 10% khi mua vé dịch vụ ở đây. Khi qua đây thì mình cũng dùng luôn gói Tận Hưởng – VIP . Ở gói này thì các bạn là khách VIP và sẽ có lối đi riêng, phòng tắm và tủ đồ riêng, đồ bơi là đồ mới, có phòng chờ nghỉ ngơi thư giãn riêng thoải mái uống trà, cafe, bia, rượu vang, bánh ngọt, trái cây thoả thích,…
Link xem bảng giá mới nhất ở đây : https://minera.vn/gia-ve/

Các bạn lưu ý ở đây mình phải mặc đồ bơi màu đen hoặc họa tiết tối màu. Nếu đồ bơi chưa phù hợp bạn sẽ được phát đồ bơi, khăn luôn,… Nam thì quần bơi, nữ có 2 lựa chọn là đồ 1 mảnh hoặc 2 mảnh dạng quần đùi. Có cả đồ bơi cho bé trai và bé gái. Phòng tắm đã được trang bị đầy đủ dầu gội, dầu xả, sữa tắm,… khỏi lo và khỏi mang gì nhiều.
Sẽ có xe điện để hỗ trợ mình di chuyển từ resort qua khu tắm khoáng và ngược lại nhé.
Vui chơi ở cụm hồ khoáng Dara tại Minera Bình Châu.
 Vui chơi ở cụm hồ khoáng Dara tại Minera Bình Châu. Đây là dịch vụ miễn phí dành cho khách lưu trú.

Buffet trưa có cả hải sản tươi rói​

Bạn nào mua gói có buffet thì sẽ ăn trưa tại đây luôn. Riêng gói VIP của mình mua thì sẽ được ra vào ăn thoải mái miễn trong khung giờ phục vụ từ 9:30-15h. Cá nhân mình thấy buffet khá là chất lượng và món ăn đa dạng nhé, điều mình khá bất ngờ là buffet trưa nhưng có cả hải sản và rất tươi nhé mọi người. Nên mọi người cứ cân nhắc mua hẳn gói có bufet trưa ăn cho tiện nha.

Nhà hàng Zest - nơi phục vụ các bữa ăn buffet tại Minera Bình Châu.
 Nhà hàng Zest – nơi phục vụ các bữa ăn buffet tại Minera Bình Châu.

Thông tin liên hệ


: giadinhvivu
:
:
:
: