Đặt banner 324 x 100

Bao gia tam nhua op tuong anpro


Tấm nhựa ốp tường Anpro là dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nên đạt các tiêu chuẩn và chứng nhận chất lượng của quốc tế, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.
Tấm ốp trang trí Anpro được giới kiến trúc sư, các đơn vị nhà thầu xây dựng, đơn vị thi công nội thất giá cao về chất lượng, tính khả thi và là giải pháp thay thế tuyệt vời ccho các loại vật liệu ốp tường truyền thống như gỗ, đá, thạch cao, vải dán tường … tại các công trình.

1. Cấu trúc của tấm nhựa ốp tường Anpro
Tấm ốp Anpro có thành phần chính là nhựa PVC nguyên sinh, bột đá siêu mịn và một số chất phụ gia được tạo hình rỗng nên có trọng lượng nhẹ, cách âm và cách nhiệt tốt.

Lớp vân trang trí giả gỗ, giả đá, giả bê tông chất lượng cao, màu sắc rõ nét, vân tự nhiên tạo cảm giác chân thực.
Thiết kế hèm khóa giúp việc lắp đặt dễ dàng trên mọi bề mặt.


Tham khảo báo giá tấm nhựa ốp tường tại đây
2. Tại sao nên làm tấm ốp công nghệ cao AnPro
Anpro là một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam nên việc lựa chọn tấm ốp trang trí Anpro chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dòng sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật như sau:
- Chống thấm nước, ẩm mốc
Tấm ốp tường AnPro có thành phần chính là nhựa PVC, bột đá siêu mịn, được sản xuất bằng công nghệ cao nên không thấm nước, chịu nước, chống nấm mốc phát triển, khắc phục điểm nhược điểm của các vật liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, vải dán từng, thạch cao.
Chính vì thế mà nó được sử dụng trong các môi trường có độ ẩm cao như phòng bếp, nhà tắm.

- Không mối mọt
Tấm ốp trang trí Anpro được sản xuất từ những nguyên liệu bền bỉ, không chứa các chất hữu cơ là thức ăn của mối mọt nên không bị mối ăn, an toàn khi lắp dặt cho các khu vực có ổ mối hoặc có nguy cơ bị mối. Do đó và sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 20 năm khi sử dụng.
AnPro được sản xuất từ nguyên liệu bền bỉ, quy trình hiện đại giúp ngăn ngừa tình trạng mối mọt, nấm mốc phát triển
- Chống cháy lan
Sản phẩm tấm ốp tường Anpro có khả năng chống bén lửa. Khi bị cháy thì thường sun lại, tạo khói giúp dễ phát hiện đám cháy, làm chậm quá trình làm bùng thành ngọn lửa lớn nên giúp bạn chế ngọn lửa cháy lan, không tạo ra khói độc.

- An toàn với sức khỏe
Các sản phẩm của Anpro khống chưa Formaldehyde và các hóa chất độc hại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như CE, FloorScore, SGS… nên rất an toàn với sức khỏe con người.
- Dễ làm sạch
Nhờ hèm khóa thiết kế thông minh mà các tấm ốp nhựa được lắp khít với nhau hoàn toàn, không có khe hở nên không bị bụi lọt vào. Ngoài ra, bề mặt nhẵn bóng nên dễ lau chùi, dễ vệ sinh bằng khăn ẩm,
- Dễ dàng thi công
Tấm ốp trang trí Anpro có hèm khóa tiện lợi giúp cho việc thi công dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn so với các vật liệu khác và không yêu cầu các loại vật tư phụ như bê tông, thạch cao, đá … Tấm ốp có thể được lắp đặt trực tiếp lên các bề mặt tường có sẵn vằng đinh vít và chốt.

Thông tin liên hệ


: sanf
:
:
:
: