Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ ngực bằng phương pháp nội soi mới nhất


Câu Hỏi: Dạo 1 vòng trên mạng mình thấy hình như thu nhỏ ngực bằng phương pháp nội soi đang hot hit nhất phải không Bệnh viện? Bên Bệnh viện có thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực bằng cách này không? Mà làm cách này có nhanh không Bệnh viện? Làm xong em có cần nghỉ dưỡng hay chăm sóc kiêng cữ gì không? Em hơi ngán cái khoản chăm sóc sau phẫu thuật. Bệnh viện có thể chỉ em cách nào dễ dễ chút được không? Bệnh viện giải đáp trước cho em mấy cái này đi. Đầu tuần sau em rảnh sẽ qua Bệnh viện tư vấn kĩ hơn nha. (Nhã Lam - Quận 8)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Clip thu nhỏ ngực

Trả Lời: Chào chị Nhã Lam!

Đúng như những gì chị chia sẻ thì hiện nay phương pháp thu nhỏ ngực nội soi là phương pháp khá hot tại nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một nơi có thực hiện thu nhỏ ngực bằng phương pháp nội soi này chị nhé. Với phương pháp thu nhỏ ngực này tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao. Do đó mà chị chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện thôi nhé.

Và sau khi thực hiện xong chị cần phải nghỉ ngơi và kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ để sớm có được kết quả tốt nhất. Chị yên tâm quá trình chăm sóc và kiêng cữ sau hậu phẫu cũng khá đơn giản. Chủ yếu là chị nên kiêng cữ thức uống có cồn, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng,…Cũng như hạn chế vận động mạnh, không được va chạm, sờ nắn vào ngực, sử dụng áo nâng ngực để định hình dáng ngực và tái khám theo đúng lịch hẹn của Bác sĩ là được rồi chị nhé.




Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị vẫn còn thấy đắn đo về vấn đề chăm sóc, kiêng cữ sau khi thu nhỏ ngực. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé.

Cảm ơn chị Nhã Lam!

Thông tin liên hệ


: BVNMH9
:
:
:
: