Đặt banner 324 x 100

Hiện nay bọc răng sứ có mấy loại?


bác sĩ ơi bọc răng sứ có mấy loại? Loại nào tốt nhất vậy ạ? Tôi đang phân vân chọn loại sứ cho bản thân nhưng chưa biết phải chọn như thế nào. Sợ chọn sai lại ảnh hưởng đến răng lợi sau này, nên tôi muốn hỏi kỹ trước bác sĩ. Khi biết được loại và giá tiền tôi sẽ tự tin làm hơn. Hồi đáp nhanh giúp tôi nhé bác sĩ để tôi tiến hành sớm. (Tình Nhi, 34 tuổi, Hà Tây)


>>>> bẢNG GiÁ DỊCH VỤ tại Nha Khoa Sunshine


Chào Tình Nhi!

Hiện nay trên thị trường có 4 loại nguyên liệu dùng để chế tạo răng sứ, tương ứng với đó là có 4 loại bọc răng sứ nha em. Lần lượt là: bọc răng sứ bằng kim loại thường, bọc răng sứ bằng kim loại Titan, bọc răng sứ bằng kim loại đá quý và bọc răng sứ làm hoàn toàn từ sứ.



Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm cũng như giá thành riêng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà Tình Nhi sẽ lựa chọn cho mình một loại phù hợp em nhé. Em xem thông tin về các loại răng sứ ngay dưới đây, để biết bọc răng sứ có mấy loại nha.

1. bọc răng sứ bằng kim loại thường

Đây là hình thức bọc răng sứ, sử dụng răng sứ có sườn bên trong được làm bằng các kim loại thường như Ni – Cr hoặc Cr – Co và bên ngoài là một lớp sứ mỏng. Răng sứ kim loại thường có khả năng chịu lực tốt, màu sắc khá tự nhiên, chi phí cũng bình dân


>>>> ĐỌc thêm về bọc răng sứ có mấy loại