Đặt banner 324 x 100

Phương pháp làm căng da mặt siêu hiệu quả và an toàn


Trên thị trường làm đẹp hiện nay, không khó để các bạn tìm một phương pháp giúp căng da mặt. Tuy nhiên, có hiệu quả hay không, có an toàn tuyệt đối hay không thì không ai nói trước được điều gì cả. Vậy nên, thay vì lo lắng, hoang mang. Ngay từ đầu, khi có ý định căng da mặt để trẻ hóa toàn diện làn da. Các bạn nên chọn phương pháp căng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức bằng máy CX8.

[​IMG]

Lý do là bởi phương pháp này không chỉ mang lại cho bạn kết quả căng da mặt hoàn mỹ. Mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không cần phẫu thuật, không đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau thực hiện bạn cũng không cần nghỉ dưỡng. Và đặc biệt, căng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức bằng máy CX8 giúp bạn có làn da mặt tươi trẻ bền lâu với thời gian. Các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đánh giá đây là “liệu pháp thần kỳ cho làn da mãi tươi trẻ”. Một giải pháp căng da mặt “biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể.

Giúp Da Mặt Khắc Phục Triệt Để Các Dấu Hiệu Lão Hóa

Nguyên nhân khiến da mặt lão hóa là do lượng collagen dưới da bị thiếu hụt, số collagen ít ỏi còn lại thì già cỗi không đủ sức nuôi sống làn da khỏe mạnh. Do đó, muốn da mặt tươi trẻ trở lại, chúng ta bắt buộc phải bổ sung ngay lập tức lượng collagen đang thiếu, cũng như thay thế, sửa chữa các collagen đang lão hóa. Điều này các phương pháp thông thường không thể giúp bạn. Chỉ có căng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức bằng máy CX8 mới làm được.

>>> Tham khảo địa chỉ làm đẹp uy tín tại đây: Thẩm mỹ viện

[​IMG]

Căng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức bằng máy CX8 sử dụng các sợi chỉ sinh học chứa 100% collagen và HA tổng hợp để đưa vào da. Các sợi chỉ này vốn được chiết tách từ cuống rốn các loài động thực vật cô đặc lại, nên có khả năng sửa chữa, thay thế các tế bào già cỗi cũng như tạo ra các tế bào mới. Kích thích làn da sản xuất hàng loạt và liên tục các collagen và elastin. Giúp da san phẳng các nếp nhăn, khắc phục triệt để tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, kém săn chắc. Trả lại cho bạn một làn da mặt hồng hào, trắng mịn, săn chắc.

Chưa hết, khi căng da mặt với phương pháp căng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức bằng máy CX8, mọi khuyết điểm mà thời gian để lại trên khuôn mặt bạn đều được “thổi bay”. Hốc mắt xập xệ được nâng cao, bọng mắt cũng biến mất, các nếp nhăn ở những vùng như rãnh, mũi, miệng cũng mờ hẳn. Đặc biệt phương pháp này còn giúp đường viền hàm của các bạn được thon gọn, tươi trẻ như chưa hề bị lão hóa.

>>> XEM THÊM: Tạo mặt v line không phẫu thuật

[​IMG]

Cam Kết 5 KHÔNG Trong Một Liệu Trình Điều Trị

Khác với các phương pháp căng da mặt bằng chỉ thủ công, căng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức bằng máy CX8 có liệu trình điều trị đơn giản, nhẹ nhàng. Rất nhiều chị em đến V – Medical thực hiện dịch vụ ví phương pháp này “nhẹ tựa lông hồng”. Để làm được điều đó là nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ CX8 siêu hiện đại, có khả năng báo cho bác sĩ biết chính xác vị trí, tầng sâu các tế bào lão hóa dưới da. Cũng như xác định được lượng collagen già cỗi, số lượng thiếu hụt, số lượng cần bổ sung chính xác là bao nhiêu.

Với sự trợ giúp đặc biệt này, các bác sĩ sẽ đi theo thông số dẫn đường cấy các sợi chỉ sinh học tế bào gốc DNA xuống các tầng định trước của da. Giúp tái sinh và thay thế các tế bào lão hoá già cỗi, làm trẻ hoá lớp cơ, lớp tế bào đáy, lớp Collagen của da vùng mặt mà không gây ra bất kỳ sai sót hay tổn thương nào cho da. Cam kết mang đến cho các bạn một liệu trình căng da mặt với 5 KHÔNG: Không cần phẫu thuật, không sưng, không đau, không biến chứng, không để lại dấu vết thẩm mỹ. Căng chỉ sinh học tế bào gốc DNA Đức bằng máy CX8 cũng không tác dụng phụ và không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Căng da mặt