Đặt banner 324 x 100

Nước hoa khô dạng sáp Mộc An


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

– Bộ sưu tập “NƯỚC HOA KHÔ- KÝ ỨC MÙI HƯƠNG” chính là bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Mộc An. Bộ sưu tập này gồm có 7 mùi hương, mỗi mùi hương có nhưng đặc trưng riêng . Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những hương thơm mang cảm giác gần gũi , nhẹ nhàng.

–Bên trong những chiếc hộp thiếc xinh xắn là một lớp màu trắng dạng sáp của nước hoa khô, nó cũng là vũ khí sắc bén mà cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình một hộp.

–Đằng sau mỗi hương nước hoa nó còn có những câu chuyện ở trong đó nữa, nghe thật thú vị đúng khong nào.

-Dộ lưu hương từ 3- 4 tiếng , mùi hương vừa gây ấn tượng vừa có thể thư giãn, giảm stress, giảm căng thẳng.

MIÊU TẢ SẢN PHẨM:

THÀNH PHẦN:

– Sáp ong, Sáp đậu nành, Dầu hạnh nhân, Dầu hướng dương, Tinh dầu thiên nhiên cao cấp

 

Hương thơm của nước hoa khô nhẹ nhàng, phảng phất như hương thơm của cơ thể, chỉ có thể đứng gần mới cảm nhận được mùi hương và bắt đầu tò mò rằng đây là mùi hương gì khiến họ nhớ mãi.

Nước hoa khô chính là bí quyết của mùi hương ở khoảng cách thân mật
Nước hoa khô chính là bí quyết của mùi hương ở khoảng cách thân mật

Đây cũng chính là lý do khiến nước hoa khô được ưa chuộng đặc biệt bởi các tín đồ mùi hương nữ mang phong cách nhẹ nhàng hay đang trong thời gian hẹn hò,hay đó là những cô nàng muốn gây thương nhớ cho các tràng trai một cách tinh tế. Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, mùi hương trên cơ thể chính là tác nhân gây xúc động lớn nhất cho các đối tượng đang thầm thương mến nhau. Một mùi hương quyến rũ sẽ khiến đối phương nhớ đến nhau nhiều hơn.

Nước hoa khô Mộc An – Sự lựa chọn hàng đầu của nàng tinh tế

Khi mua sản phẩm rất nhiều khách hàng được tư vấn nước hoa khô với nhiều tầng hương khác nhau đủ ngọt, đủ nhrj nhàng, tinh khiết có cả nhưng trên thực tế khi họ mua về trong quá trình sử dụng lại không nhận được kết quả như vậy. Vì vậy dùng một vài lần họ có thể chán và bỏ không ử dụng nữa.

Ưu thế mùi đơn nổi bật rất rõ ràng, không nhầm lẫn, là sự thanh mát giản dị của sen, là oải hương quyến rũ nồng đượm, là Trầm hương trầm ấm, thương nhớ. Rõ ràng một hương thơm định danh được sẽ khiến người khác lưu nhớ đậm sâu trong kí ức hơn.
Mùi hương đơn lẻ, nổi bật không nhầm lẫn với các mùi hương khác . Các mùi hương từ sự giản dị của của bông sen, oải hương quyến rũ, trầm hương trầm ấm. Mỗi mùi hương này được định danh khiến khách hàng không thể nhầm lẫn.

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây

Đừng quên Follow Facebook Judicandle – Tiệm nến thơm để biết nhiều hơn nhé.