Đặt banner 324 x 100

Căn hộ 2 phòng ngủ Hoang Huy Commerce


NỔI LÊN NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CẢNG SẦM UẤT - KHU PHỨC HỢP CHUNG CƯ - HOÀNG HUY COMMERCE
Toạ lạc tại mảnh đất phù sa được bồi tụ bởi dòng sông Lạch Tray hiền hoà quanh năm, khu đô thị là nơi giao hoà “Thiên - Địa - Nhân”, là mảnh đất thu hút vượng khí sinh tài, phúc khí sinh trường thọ, biểu tượng cho sự phát triển vững chắc và đỉnh cao tột bậc.

✨  Căn hộ số 17 thuộc cánh hoa trung tâm Camellia , với quy mô diện tích 67,4m2 được chủ đầu tư ưu ái khá nhiều với thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 2 nhà vệ sinh luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất của đại đa số khách hàng, nó phù hợp với các gia đình trẻ, gia đình có 1-2 con, và các khách hàng cao tuổi có nhu cầu an dưỡng tuổi già.
✨  Căn hộ với cửa ra vào hướng Tây Bắc , ban công hướng Đông Nam vô cùng mát mẻ hơn nữa với tầm view vô cùng thoáng đãng ngắm trọn khu bể bơi vô cực với bãi cát vàng trải dài và khu công viên cây xanh mang lại cảm giác thoáng đãng tươi mới cực chill . Những căn hộ hướng này sẽ phù hợp với các khách hàng thuộc Đông Tứ Mệnh.
✨ Thiết kế căn hộ vuông vắn , bố trí hợp lý với phòng khách , 2 phòng ngủ , 2 nhà vệ sinh và hai ban công  , thêm nữa là khu nhà bếp khá kín đáo phù hợp thông thủy là nơi giữ lửa tạo không gian ấm cúng cho căn hộ .
✨ Với vị trí vô cùng thuận lợi thỏa sức trải nghiệm những tiện ích nội khu đỉnh cao . Cùng với những chính sánh bán hàng ưu đãi cực đỉnh .
✨ Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành người đầu tiên may mắn sở hữu căn hộ cực phẩm CH-17.

Thông tin liên hệ


: nguyentuandatxanh
: Nguyễn quang tuấn
: 0984600599
: 268 trần nguyên hãn
: