Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn đánh giá nón bảo hiểm in logo quảng cáo chất lượng


Để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng được trọn vẹn và mang lại sự hài lòng tuyệt đối thì các doanh nghiệp khi lựa chọn đơn vị sản xuất, gia công nón bảo hiểm in logo cần phải đặc biệt lưu tâm đến các yếu tố sau đây:

Về chất lượng của sản phẩm

Theo TCVN 5756:2017 – tiêu chuẩn quốc gia đối với các sản phẩm nón bảo hiểm, đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng nên được cân nhắc xem xét đầu tiên. Vì nón bảo hiểm là một sản phẩm mang đặc thù riêng và phục vụ trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng nên nó phải đảm bảo tiêu chuẩn chung về kết cấu, bao gồm các phần như vỏ nón, quai đeo, lớp đệm,...
In logo mũ bảo hiểm - Giải pháp PR thương hiệu siêu tiết kiệm 3
Nón phải thực sự chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài như va đập, đồng thời hấp thụ xung động hiệu quả. Bề mặt nón phải nhẵn, không có các cạnh sắc, các vết nứt vì sẽ ảnh hưởng đến chức năng của nón. Có như vậy mới chắc chắn được việc bảo vệ tốt cho phần đầu của người dùng nếu như xảy ra các va chạm ngoài ý muốn.

Thêm vào đó, chất liệu được dùng để làm mũ cũng phải được bảo đảm về mức độ bền bỉ và thân thiện với người tiêu dùng, đảm bảo không gây ra các tình trạng kích ứng khi đội. Bởi trên thực tế, những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo vừa được sản xuất dành cho người lớn vừa dành cho cả trẻ em.

Về thiết kế, kiểu dáng của sản phẩm

Bất cứ một sản phẩm nào, khi đã được dùng như một món quà quảng cáo, pr thương hiệu thì phải đáp ứng được vấn đề tạo nên đặc trưng riêng của doanh nghiệp trên sản phẩm. Điều này đồng nghĩa chúng phải được thiết kế ấn tượng, bắt mắt dựa trên màu sắc, hình ảnh và những giá trị cốt lõi của thương hiệu, không chỉ tăng độ nhận diện so với đối thủ. Việc tích hợp logo, slogan của doanh nghiệp lên nón 1 cách linh hoạt bên cạnh đó còn giúp gây ấn tượng đặc biệt trong mắt khách hàng.
In logo mũ bảo hiểm - Giải pháp PR thương hiệu siêu tiết kiệm 4
Nếu như đã nhắc đến phần thiết kế thì doanh nghiệp lại càng không nên bỏ qua việc chú ý đến chất lượng màu sơn và decal bên ngoài của phần vỏ. Nó là điểm cốt lõi để duy trì tính thẩm mỹ của sản phẩm qua thời gian. Khi người dùng được trải nghiệm một sản phẩm quảng cáo bền đẹp trong một thời gian dài thì chắc chắn đánh giá của họ về thương hiệu tặng quà cũng trở nên uy tín và đáng tin cậy hơn.

Chính vì những lý do kể trên mà nhiều doanh nghiệp có tiếng trên thương trường như: GoViet, TB Bank, OCB Bank, Bảo Việt,... đã lựa chọn Thắng Lợi - công ty chuyên nhận đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu - để hợp tác.