Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ ngực giá bao nhiêu tại thời điểm hiện tại


Giờ chỗ làm đẹp đã nhiều rồi mà mỗi nơi còn làm một giá khác nhau nữa chứ. Ngồi nhìn mấy con số cả buổi đau hết cả đầu. Thôi thì giờ quan tâm chất lượng dịch vụ trước vậy. Nói đến chất lượng thì phải qua Bệnh viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rồi. Trên mấy diễn đàn, chị em khen nức nở luôn. Làm đẹp ở Bệnh viện là em yên tâm rồi đó, nhưng mà không biết bên Bệnh viện Thu nhỏ ngực giá bao nhiêu vậy? Em tính làm luôn trong tháng này thì có ưu đãi gì mới không? Bệnh viện nhớ báo em cái giá thu nhỏ ngực trọn gói nha. Để em chuẩn bị tiền rồi qua làm luôn, chứ em không thích trong lúc làm mà phải trả thêm này nọ kia đâu, phiền phức lắm. (Luna Phạm - Quận 6)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: tôi muốn thu nhỏ vòng 1

[​IMG]

Chào chị!

Qua chia sẻ của chị thì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện và mỗi nơi có mức giá thực hiện khác nhau. Điều này cũng dễ hiểu thôi chị do mỗi nơi sẽ có cách thức thực hiện khác nhau, cũng như tùy vào tùy trạng ngực của chị mà mỗi nơi sẽ có mức chi phí khác nhau đấy chị.

Do đó để khách hàng của mình có thể yên tâm thực hiện thu nhỏ ngực mà không phải đắn đo thu nhỏ ngực giá bao nhiêu. Mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn mang đến cho khách hàng của mình chi phí thu nhỏ ngực phải chăng, vừa túi tiền. Và nếu chị thực hiện thu nhỏ ngực trong tháng này thì chị sẽ có cơ hội sở hữu cho mình suất ưu đãi lên đến 10 triệu đồng đấy chị. Chi phí này cũng là chi phí hoàn toàn trọn gói rồi chị nhé.

[​IMG]

Tuy nhiên, do hiện tại Bệnh viện chưa biết rõ tình trạng ngực của chị như thế nào. Nên Bệnh viện chưa thể tư vấn chi tiết chi phí cho chị. Như vậy chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn chi tiết hơn. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: