Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật thu nhỏ ngực bao nhiêu tiền giá rẻ


Bệnh viện ơi, cho em hỏi Bệnh viện Phẫu thuật thu nhỏ ngực bao nhiêu tiền vậy? Em mới tốt nghiệp đại học loại giỏi được ba mẹ thưởng cho 1 khoản tiền, mà em không biết có đủ làm không? Em sợ không đủ thì sẵn Bệnh viện cho em hỏi bên mình có cho trả góp không? Em ra trường rồi vừa đi làm vừa trả góp cũng được. Mà làm xong thì khoảng bao lâu ngực em lành với đẹp tự nhiên vậy ạ? Em muốn làm càng nhanh đẹp càng tốt. Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm sớm cho em nha. Chờ Bệnh viện trả lời rồi em mới qua thu nhỏ ngực cho đỡ mất thời gian. (Út Nhi - Quận 10)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Thu nhỏ ngực giá bao nhiêu

[​IMG]

Chào chị Nhi!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện thu nhỏ ngực thay chọn cho mình một cơ sở, thẩm mỹ viện làm đẹp khác. Khi thực hiện thu nhỏ ngực tại Bệnh viện thì chị không cần phải đắn đo, quá lo lắng về phẫu thuật thu nhỏ ngực bao nhiêu tiền chị nhé. Bởi vì chi phí thực hiện thu nhỏ ngực tại Bệnh viện vô cùng phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó trong tháng này Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 10 triệu đồng đấy chị. Và đối với những khách hàng muốn thu nhỏ ngực trả góp thì Bệnh viện cũng có hỗ trợ chị nhé.

[​IMG]

Còn với thắc mắc của chị thực hiện thu nhỏ ngực bao lâu ngực lành và đẹp tự nhiên. Thì tùy vào cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được vòng 1 đẹp tự nhiên rồi chị nhé. Và để có được hiệu quả thu nhỏ ngực tốt nhất thì chị nên kết hợp với việc chăm sóc và kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ nữa chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi, nếu chị muốn sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Nhi!

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: