Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha nguồn sáng mạnh mẽ


được tích hợp sản xuất cùng các technology sản xuất tiên tiến nhất bây giờ, nên đèn led pha  có thể vận động ổn định, liên tiếp. cùng theo với công suất chiếu sáng cao và chip led chất lượng tốt nhất trên Thị Trường nên mang lại ánh tỏa sáng có góc rộng, ánh sáng đc phân tán đều đặn với cường độ vừa phải, không khiến hiện tượng lóa mắt, khó tính cho người tiêu dùng. với chỉ số CRI > 80 sẽ hỗ trợ nguồn sáng có độ trung thực cao, Màu sắc ánh sáng gần nhất với màu sáng tự nhiên, tạo cho mình cảm hứng thư giãn và thoải mái và dễ chịu nhất.





An toàn có người sử dụng


dòng sản phẩm Philips sử dụng những vật liệu thân thiện vợi môi trường nên hoàn toàn không chứa chì, thủy ngân hay các chất độc hại khác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn trong thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, bóng đèn sở hữu hạn chế được lượng khí C02 thải ra môi trường góp thêm phần vào việc bảo vệ môi trường thiên nhiên bây giờ. đương nhiên các bạn sẽ cảm nhận thấy một không gian không chỉ là ấn tượng mà còn luôn bảo đảm sự an toàn tuyệt đối.


Xem thêm : đèn đường led


thân thiết có môi trường


không giống như đèn huỳnh quang luôn chứa một lượng bé thủy ngân - kim loại cực kỳ nguy khốn cho con người và môi trường, đèn led pha hoàn toàn không chứa chất ô nhiễm, cũng không phát ra những tia hồng ngoại, tử ngoại gây hại nên thực sự thân thiện với người dùng cũng như môi trường thiên nhiên. Lượng nhiệt mà đèn led pha tỏa ra môi trường xung quanh cũng thấp hơn nhiều so với đèn huỳnh quang truyền thống lâu đời.


Trong khi, đèn led sở hữu tuổi thọ chiếu sáng lên đến 25000h, Có nghĩa là gấp 5 lần so có đèn huỳnh quang, nhờ đó hạn chế việc thay mới bóng đèn, góp phần giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường xung quanh.





Thời gian Bảo Hành hợp lý


dòng sản phẩm còn có thời gian bảo hàng rất hài hòa. Vì có phong phú và đa dạng khác nhau nên tùy vào dòng sản phẩm mà sẽ có thời gian Bảo hành tương xứng nhất. đèn led pha Philips sở hữu thời gian Bảo hành là 18 tháng đến 24 tháng có số lượng này bạn sẽ cảm thấy an tâm trong quá trình sử dụng nhé.


Philips là nơi cung cấp các dòng sản phẩm đèn Led pha thực sự chất lượng cùng mức giá thành vô cùng tặng kèm.


Philips - ĐẠI LÝ PH N PHỐI ĐÈN LED pha ở trên toàn quốc


Philips hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm đèn led pha chính hãng của tương đối nhiều thương hiệu lớn với chất số lượng sản phẩm luôn luôn đc đảm bảo tốt nhất có thể. Khi đặt đơn hàng tại Philips, quý khách sẽ nhận được rất nhiều chế độ khuyến mãi về giá, hỗ trợ lắp đặt, chính sách bảo hành lâu dài,... nhanh tay tương tác ngay công ty chúng tôi để sở hữu dòng sản phẩm với mức ngân sách tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh2
:
:
:
: