Đặt banner 324 x 100

Có nên bảo dưỡng đèn led pha


Để có thể bảo quản đèn led pha phòng ngủ bền lâu, trước lúc lắp đặt , người sử dụng cần lưu ý một số trong những cảnh báo trong chỉ dẫn sử dụng. không nên bật, tắt đèn liên tiếp trong khoảng thời gian ngắn vì điều này là tác động tới độ bền của đèn. liên tục dọn dẹp đèn, khi lau chùi và vệ sinh cần sử dụng khăn mềm, tránh các loại khăn sần sùi gây trầy mặt phẳng. Nên bảo dưỡng đèn led pha  định kì, liên tiếp, khi sở hữu sự cố cần báo gấp cho cơ sở bảo hành để được thay thế sửa chữa.


MUA đèn led pha PHÒNG NGỦ Ở Đ U uy tín và đáng tin cậy


nếu như khách hàng đang đắn đo chưa biết nên mua đèn led pha phòng ngủ uy tín chỗ nào thì Philips chính là một lựa chọn hoàn chỉnh cho bạn. Philips đó là đối tác phân phối đèn led pha phòng ngủ uy tín và tin cậy nhất ở TP.Hồ Chí Minh. Cửa Hàng chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm phụ thuộc vào những Chuyên Viên tư vấn ở công ty hoặc các đại lý của Shop chúng tôi. Philips tất nhiên sẽ không còn làm bạn thuyệt vọng.





sản phẩm thông dụng CỦA Philips LÀ GÌ


các dòng sản phẩm Philips phổ biến hiện nay mà bạn đừng nên bỏ lỡ trong thời gian sử dụng như sau:


đèn led pha Philips có tuổi thọ sử dụng lên đến 30.000 giờ và có thể tiết kiệm đến 80% điện năng. Ánh sáng rất chất lượng nhờ sử dụng bóng Led SMD 2835 để phát sáng luôn luôn đem đến nguồn sáng trắng phát ra có chất lượng vượt trội có độ sáng trẻ khỏe, có nét và đều màu.


Đèn sử dụng đuôi đèn E27, có phong cách thiết kế màu trắng sữa cực kì bắt mắt, đem lại nét khác biệt, hiện đại cho căn phòng của bạn. Đèn led được xem là công cụ tạo điểm nhấn nghệ thuật rất là bắt mắt cho công trình xây dựng của mình nhé.


Xem thêm : đèn đường led


dòng sản phẩm đc sử dụng nguồn điện áp thông dụng 220V -50HZ nên đèn có thể phần mềm hoàn hảo trong các hệ thống điện dân dụng. Đèn có chỉ số hoàn mày đạt > 90 Ra và có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng thì chúng ta cũng có thể yên tâm sử dụng mà hoàn toàn không xảy ra bất cứ sự cố nào khác.





Đèn hoàn toàn có thể tiết kiệm hơn 1/2 điện năng tiêu thụ so với các dòng đèn cùng loại ở trên thị trường nên chúng ta có thể hoàn toàn an tâm trong thời gian sử dụng. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm cho không gian của mình.


công dụng nguồn sáng đạt chuẩn với chỉ số hoàn màu cao ở trên 80 CRI. Đèn có kích cỡ nhỏ gọn nên tác dụng chiếu sáng cực kỳ vượt trội nhờ đèn có góc chiếu rộng và nguồn sáng Led mạnh mẽ. đèn led pha Philips sở hữu khả năng tiết kiệm điện rất lớn và có thể giảm đến 60% điện năng tiêu thụ. Đèn sở hữu kích thước nhỏ gọn kết hợp với chính là kiểu dáng hình hộp vuông white color hiện đại.

 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh2
:
:
:
: