Đặt banner 324 x 100

Bật mí giải pháp xóa bọng mắt hoàn hảo nhất hiện nay


Vùng da dưới mắt rất nhạy cảm, và thường là vùng da chịu tác động đầu tiên của sự lão hóa. Khi bước vào độ tuổi trung niên, chúng ta rất dễ nhìn thấy những nếp nhăn nơi khóe mắt và những bọng mắt tích trữ đầy mỡ thừa xấu xí. Khác với những dấu hiệu lão hóa khác trên da, bọng mắt không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu không xóa bọng mắt kịp thời thì những túi mỡ này sẽ lớn dần theo thời gian, kéo đôi mắt bị sụp mí, gây ảnh hưởng trầm trọng đến tầm nhìn.

[​IMG]

Để xóa bọng mắt triệt để, đồng thời tác động giúp làn da vùng mắt được trẻ hóa toàn diện. Thermage FLX là lựa chọn hàng đầu, được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Đây là thế hệ thứ 4 cũng là thế hệ mới nhất của hãng Thermage – Một trong những hãng công nghệ nổi tiếng nhất ở Mỹ. Thermage FLX được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận hiệu quả xóa bọng mắt vượt trội, cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện công nghệ này đang được các thẩm mỹ viện hàng đầu khắp thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, V – Medical là một trong những đơn vị đầu tiên chuyển giao Thermage FLX để “hồi sinh” tuổi xuân cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

[​IMG]

Là thế hệ mới nhất của Thermage, Thermage FLX được cải tiến với những tính năng vượt bậc. Giúp trẻ hóa toàn diện làn da, xóa tan bọng mỡ mắt đáng ghét sau một liệu trình điều trị duy nhất. Với Thermage FLX, bọng mắt hay những nếp nhăn xuất hiện ở da sẽ chẳng còn là điều khiến bạn phải bận tâm nữa.

- Xóa Bọng Mắt, Giúp Làn Da “Hồi Sinh” Như Chưa Từng Lão Hóa

Thermage FLX có nhiều đầu Tip điều trị khác nhau, mỗi đầu Tip được thiết kế chuyên dụng, để giúp liệu trình thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất. Với vùng mắt, các bác sĩ sẽ sử dụng đầu Tip 0.25 để dẫn năng lượng tập trung của sóng tần số vô tuyến điện dung tác động vào da. Những bước sóng từ công nghệ Thermage FLX sẽ nhẹ nhàng xuyên qua lớp trung bì da, đánh tan các bọng mỡ dưới da. Đồng thời hàn gắn các elastin bị đứt gãy và kích thích làn da tăng sinh liên tục các collagen. Giúp xóa bọng mắt hoàn toàn cũng như trẻ hóa toàn diện làn da vùng điều trị. Giúp da căng bóng, săn chắc, mịn màng, hồng hào như chưa từng bị lão hóa.

>>> XEM THÊM: Xóa nhăn vùng mắt

[​IMG]

- Đảm Bảo An Toàn Tuyệt Đối Với Tiêu Chí 5 KHÔNG

Khác với phương pháp xóa bọng mắt bằng cách phẫu thuật, cắt rạch, đụng chạm “dao kéo” ở nhiều thẩm mỹ viện hiện nay. Thermage FLX mang đến cho các bạn một liệu trình điều trị đơn giản, nhẹ nhàng. Thermage FLX giúp xóa bọng mắt triệt để mà không cần tác động phẫu thuật xâm lấn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với tiêu chí 5 KHÔNG: không đau, không chảy máu, không sưng bầm, không để lại sẹo, không biến chứng sau thực hiện. Đồng thời, thế hệ Thermage FLX được cải tiến với chức năng hóa lỏng Cryogen. Đây là hiệu ứng làm lạnh trong quá trình tiếp xúc điều trị, giúp bảo vệ làn da vùng mắt không bị tổn thương nhiệt. Xóa bọng mắt với Thermage FLX vì thế cũng không nóng, không rát, làn da được bảo toàn tối đa.

[​IMG]

Đặc biệt, Thermage FLX còn có một cải tiến mang tính ưu việt, điều mà các thế hệ Thermage trước chưa làm được, đó là kỹ thuật AccuREP. Đây là kỹ thuật giúp các bác sĩ điều chỉnh năng lượng của mỗi xung phù hợp với mức độ lão hóa của mỗi vùng da trên khuôn mặt. Mang lại hiệu quả xóa bọng mắt chính xác, trọng điểm, chỉ tác động xóa bọng, trẻ hóa da vùng cần điều trị. Mà không hề ảnh hưởng xấu gì đến các vùng da xung quanh.

- Tiết Kiệm Tối Đa Thời Gian Điều Trị Cho Khách Hàng

Đây là một trong những ưu điểm được yêu thích nhất ở Thermage FLX. Với những cải tiến vượt bậc, công nghệ này giảm 25% thời gian điều trị so với các thế hệ cũ. Do đó, mỗi liệu trình xóa bọng mắt được rút ngắn chỉ còn 45 đến 60 phút. Dù là những người bận rộn hay ở xa thì cũng có thể thoải mái dành thời gian để làm đẹp. Nhiều khách hàng vô cùng hài lòng khi họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhưng hiệu quả lại được nâng cao đến mức tối đa.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Xóa bọng mắt