Đặt banner 324 x 100

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa


Bây giờ là em từ chối hết các thể loại làm hồng nhũ hoa tự nhiên nha. Đừng có ai bảo em làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa hay mật ong gì gì nữa. Đã quá đủ rồi, em làm theo hết cách này đến cách khác mà nhũ hoa vẫn 1 màu thâm thâm nha. Bệnh viện cho em hỏi dịch vụ làm hồng nhũ hoa bên mình là làm bằng cách nào vậy? Khoảng bao lâu thì có hiệu quả, chắc là nhanh hơn mấy cái cách tự nhiên kia đúng không? Nếu đúng như vậy thì Bệnh viện báo giá dịch vụ cho em luôn, để tuần sau em qua làm nha. (Ngọc Linh - Quận 12)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Chào chị!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Và thay vì mất thời gian với những phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa, mật ong không mang lại hiệu quả. Thì khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser. Với phương pháp này chị không cần phải thực hiện phẫu thuật. Do đó mà chỉ với khoảng 15 phút thực hiện chị đã có được nhũ hoa hồng hào, tự nhiên rồi chị nhé.

[​IMG]

Và hiện tại chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng đấy chị. Chi phí này hoàn toàn là chi phí trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm không phát sinh chi phí gì nữa chị nhé. Đây là mức chi phí được rất nhiều các khách hàng đánh giá phải chăng, hợp lý hơn một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác.

Nếu chị có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: