Đặt banner 324 x 100

Kiểu dáng đèn led pha


Đời sống con người ngày càng cải thiện kéo theo những nhu cầu cao hơn về các thiết bị phục vụ cuộc sống thường ngày, trong số ấy có dòng thiết bị chiếu sáng. Để cung ứng những nhu yếu đó, các nhà phân phối phải liên tiếp nghiên cứu và phát hành các mẫu đèn điện mới với chất lượng càng ngày càng tốt hơn. đèn led pha là 1 đồ dùng mới đáp ứng được các yêu cầu đó. Vậy kết cấu đèn led pha  thế nào mà có thể đáp ứng đc nhu cầu của người sử dụng?


Đèn led pha là 1 sản phẩm chiếu sáng công nghệ mới. thiết bị rất được yêu thích bây giờ nhờ đa dạng ưu điểm nổi bật hơn so với các loại đèn kiểu cũ. mặc dù đèn led pha đang dần thông dụng ở trên Thị trường, nhưng không nhiều khách hàng nắm rõ kết cấu đèn led pha như thế nào. nội dung bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về loại thiết bị này.





Đèn led pha LÀ GÌ


Đèn led pha là loại đèn dạng ống, có dáng vẻ tương tự như đèn huỳnh quang truyền thống lịch sử, nhưng có nguồn sáng phối hợp từ rất nhiều chip LED links có nhau trên một mạch in mỏng bằng nhôm.ư


kết cấu đèn led pha thế nào


đèn led pha là dòng đèn có phong cách thiết kế để sửa chữa thay thế cho những loại đèn huỳnh quang phong cách cũ. dòng thiết bị sử dụng trực tiếp điện áp 220V mà dường như không cần đến chấn lưu, tắc te nên đơn giản hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống lịch sử trong các việc lắp đặt và sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha có cấu tạo như thế nào


cấu tạo chung của một cái đèn led tuýp gồm 2 phần cơ bản là bóng đèn và máng đèn.


- Bóng đèn led pha có dạng hình ống hoặc hình bán nguyệt. bên trong bóng đèn có chip led, bộ nguồn và mạch in. những phần tử phối cùng nhau để mang lại cho mình nguồn sáng chất lượng nhất.


- Máng đèn là bộ phận bọc phía bên ngoài đèn, vừa là giá đỡ giúp đèn gắn thuận lợi lên tường, vừa là phần tử giúp tăng tính thẩm mỹ cho đèn.


ích lợi tài chính CỦA đèn led pha mang lại





phong cách dáng hiện đại


là 1 trong những sản phẩm mới, đèn led pha có kiểu dáng tối giản, mang hơi hướng hiện đại, với đa dạng mẫu mã khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho căn của bạn hình thức trang nhã, tinh xảo nhất.


Tiết kiệm điện năng


những dòng đèn led đều đc biết đến với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm điện năng, và đèn led pha cũng không ngoại lệ. đèn led pha có thể tiết kiệm đền 1/2 điện năng tiêu thụ so với đèn huỳnh quang thông thường, nhờ đó tiết kiệm một khoản Chi phí tương đối cho người sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh2
:
:
:
: