Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm hóa chất cầm tay Mỹ


Máy bơm hóa chất chuyên dùng bơm những loại hóa chất có tính ăn mòn cao như axit H2SO4, HCL, … từng loại hóa chất sẽ được ứng với từng loại màng bơm phù hợp để có thể bơm được hóa chất đó.

Bơm hóa chất quay tay là dòng bơm hóa chất tiện dụng, có thể là bơm hóa chất cầm tay hoặc bơm hóa chất kích thước lớn nhưng hoạt động bằng sức người.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bảng giá bơm chìm nước thải app. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm hóa chất cầm tay có nhiều loại trong đó các loại máy bơm thùng phuy là loại được sử dụng nhiều nhất nhờ giá thành rẻ, hiệu quả cao, hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng

Bơm hóa chất bằng tay

Máy bơm hóa chất cầm tay Mỹ

Máy bơm hóa chất quay tay là dòng máy bơm có ứng dụng bơm các loại hóa chất, thân bơm thường bằng nhựa hoặc inox, không hoạt động bằng động cơ điện hay năng lượng khí nén mà hoạt động nhờ sức người.

Bơm hóa chất quay tay thường có kích thước nhỏ nhưng một vài loại có kích thước trung bình.

Máy bơm hóa chất quay tay có ưu điểm vượt trội về thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, an toàn cho người dùng, giá thành rẻ, nhưng mẫu mã không đa dạng, không sử dụng bơm được các loại chất lỏng siêu đặc hoặc không thể dùng bơm chất lỏng với lưu lượng lớn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm hóa chất công nghiệp, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm hóa chất quay tay thường là bơm hóa chất thùng phuy hoặc có ứng dụng bơm chất lỏng từ thùng phuy hoặc bể lớn ra ngoài để phục vụ nhu cầu sản xuất.

Trong phòng thí nghiệm học tập hoặc nghiên cứu cũng sử dụng loại máy bơm hóa chất này.

Lựa chọn máy bơm hóa chất quay tay đơn giản hơn bởi ít mẫu mã và hãng sản xuất, hầu hết là các đại lý máy bơm hóa chất giá rẻ Đài Loan chuyên sản xuất, giá thành bơm vừa phải, mọi nhu cầu đều có thể sử dụng.

Bơm hóa chất Mỹ có nhiều dòng máy bơm khác nhau, mỗi dòng máy bơm có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Những dòng máy bơm hóa chất Mỹ tốt nhất bao gồm: bơm hóa chất FTI, bơm hóa chất Blue White. Đây là hai dòng bơm hóa chất hàng đầu tại Mỹ được sử dụng trên toàn thế giới.

Hầu hết các doanh nghiệp, xí nghiệp, các khu công nghiệp, dây chuyền sản xuất đều sử dụng hai dòng máy bơm hóa chất này phục vụ nhu cầu của mình.

Bơm hóa chất FTI chất liệu inox hoặc nhựa, đầu bơm to, công suất lớn.

Máy bơm hóa chất Blue White đa dạng mẫu mã, đa dạng mức công suất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng.

Về tuổi thọ hai dòng bơm này có tuổi thọ ngang nhau nhưng khác nhau về giá cả.

Đặc biệt chất lượng hai dòng này có phần chênh lệch.

Khi sử dụng quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình để có được hiệu quả làm việc cao nhất.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm dầu nhớt hút thùng phi bằng tay

Cần tư vấn liên hệ Hotline: 0989.775.196.