Đặt banner 324 x 100

Các điều kiện du học Mỹ cần biết: Thị thực đến Mỹ


Hoa Kỳ cung cấp một loạt các lựa chọn giáo dục đại học rất đa dạng. Với cơ hội học tập rộng lớn như vậy, bất kể khả năng hay tham vọng của bạn là gì, sẽ có một tấm bằng phù hợp với bạn. Tuy nhiên, là một sinh viên quốc tế, có một số yêu cầu bạn sẽ cần phải biết và chuẩn bị khi nộp đơn vào các trường đại học ở Hoa Kỳ. Vậy đi du học Mỹ cần mang theo những gì*?*

Post image

Những thứ cần cho việc đi du học Mỹ

Tại thời điểm này, bạn có thể có ý tưởng về trường đại học nào bạn muốn đăng ký và bước tiếp theo là biết những bài kiểm tra tiêu chuẩn nào được yêu cầu, chi phí để theo học và bất kỳ hỗ trợ tài chính nào có thể có.

Yêu cầu nhập học

Vì toàn bộ quá trình nhập học mất khoảng 18 tháng, bạn nên bắt đầu sắp xếp và chuẩn bị sẵn sàng tất cả hồ sơ du học mỹ và các giấy tờ cần thiết khác để gửi đến các trường đại học đã chọn càng sớm càng tốt.

Những thứ cần thiết

Nhìn chung, các trường đại học Hoa Kỳ yêu cầu những điều sau đây từ các ứng viên sinh viên quốc tế, tuy nhiên dưới đây là các hồ sơ visa du học Mỹ đủ điều kiện của Đại học Bay Atlantic:

  • Đơn đăng ký trực tuyến đã hoàn thành

  • Bảng điểm

  • Đối với tuyển sinh đại học: Bản sao Học bạ THPT (phải bằng tiếng Anh)

  • Đối với tuyển sinh sau đại học: Bảng điểm đại học (bản chính thức hoặc công chứng chính thức)

  • Bản sao Giấy tờ tùy thân do Chính phủ cấp (sinh viên quốc tế cần có hộ chiếu, sinh viên không có giấy tờ cần chứng minh cư trú)

  • Thư giới thiệu (2 thư từ giáo viên cũ, nhà tuyển dụng, huấn luyện viên, v.v.)

  • Bài luận cá nhân (chi tiết vui lòng xem trực tiếp tại đây )

  • Sao kê ngân hàng (ĐỂ chứng minh nguồn tài chính phù hợp, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại đây: Cần bao nhiêu tiền để đi du học Mỹ? )

  • Bằng chứng về Trình độ Anh ngữ (ví dụ IELTS, TOEFL, TOEIC, BAU Placement Test)

  • Phí đăng ký $ 45

Các bài kiểm tra tiêu chuẩn hóa

Tất cả các ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh phải nộp bằng chứng về trình độ thông thạo tiếng Anh. Là một sinh viên quốc tế, thông thường, bạn sẽ phải nộp điểm thi TOEFL hoặc IELTS. Tại Đại học Bay Atlantic, Yêu cầu về trình độ tiếng Anh được miễn nếu ứng viên đã hoàn thành bốn năm giáo dục tại một trường trung học Anh ngữ.

Các bài kiểm tra trình độ ngôn ngữ khác có thể là Bài kiểm tra Năng lực Học vấn (SAT) cho sinh viên đại học hoặc Bài kiểm tra hồ sơ tốt nghiệp (GRE) cho sinh viên sau đại học.

Tốt nhất là bạn nên hoàn thành các kỳ thi này một năm trước khi bạn muốn bắt đầu vào đại học.

Thông tin liên hệ


: duhocetest
:
:
:
: