Đặt banner 324 x 100

Chi phí làm hồng nhũ hoa bằng laser bao nhiêu


Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng, 2 tháng nữa là em lên xe bông rồi. Giờ là lúc tút tát lại bản thân thì phát hiện nhũ hoa của em sậm màu quá. Nếu để vậy sợ ngày tân hôn bị anh xã chê, nên em tính qua Bệnh viện làm hồng nhũ hoa. Mà không biết bên Bệnh viện làm hồng nhũ hoa bằng cách nào, có phải là làm hồng nhũ hoa bằng laser không? Em đọc trên mạng thấy cách này mới có hiệu quả nhanh. Bệnh viện sẵn phản hồi thì báo cho em cái giá làm luôn nha. Nếu được thì cuối tuần em đến làm luôn. (Thúy Vân - Đồng Tháp)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: kem làm hồng nhũ hoa của nhật

Chào chị Thúy Vân!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng laser. Và hiện tại thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị nhé. Với công nghệ laser này chị chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện là chị đã có được nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên rồi nhé. Phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng và được đông đảo các chị em lựa chọn thực hiện.

[​IMG]

Và hiện tại giá làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng chị nhé. Đây là mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng và hợp lý hơn hẳn so với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác.

Qua những chia sẻ của chúng tôi chắc hẳn đã giải tỏa được các băn khoăn của chị. Nếu chị vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nhé.

Cảm ơn chị Thúy Vân! 

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: