Đặt banner 324 x 100

Cách nào làm hồng nhũ hoa bằng thiên nhiên


Mình phải dành lời khen cho chị em nào có thể kiên trì với mấy cái cách làm hồng nhũ hoa bằng thiên nhiên. Mình làm tầm 1 tháng mà không thấy hiệu quả gì là chia tay với nó luôn, lo chạy đi tìm cách hiệu quả nhanh hơn rồi. Cuối cùng cũng để mình tìm ra đó là đi làm hồng nhũ hoa bằng laser. Em tìm trên mạng thì thấy bảo cách này có hiệu quả liền luôn, có đúng không Bệnh viện? Nếu vậy thì nay mai em sắp xếp đến Bệnh viện làm luôn nè. Mà giá làm hồng nhũ hoa em coi trên website Bệnh viện mình là giá trọn gói phải không? Hay là qua tư vấn rồi mới báo giá chính xác được vậy Bệnh viện? (Vy Vy - Bình Tân)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu

Chào chị Vy!

Hiện nay phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser cũng được nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện thực hiện. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Và hiện tại phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser là phương pháp hiệu quả hơn nhiều so với phương pháplàm hồng nhũ hoa bằng thiên nhiên chị nhé.

[​IMG]

Với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này chị chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện. Và sau tầm khoảng 1 – 2 ngày là chị đã có được nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên rồi chị nhé. Hiện tại chi phí làm hồng nhũ hoa có giá niêm yết là 15 triệu đồng như chị đã thấy trên website. Đó cũng là chi phí thực hiện trọn gói, sẽ không phát sinh chi phí gì nữa chị nhé.

Để sớm trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của Bệnh viện. Thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Vy! 

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: