Đặt banner 324 x 100

Tư vấn căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không?


Câu hỏi tư vấn: “Nằm vùng” trên mấy nhóm làm đẹp thấy chị em khen V – Medical căng da mặt tốt lắm nên hôm nay muốn hỏi thêm một vài thông tin, để quyết định đến làm, Đó là căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không? Thấy nhiều người khuyên nên làm loại chỉ này, thấy vàng vàng nghĩ là tốt nên cũng ham, cơ mà chả biết thực chất ra làm sao nên muốn nhờ các bác sĩ giải đáp dùm. Được thì trả lời sớm nhé, vì mình có việc sắp phải về quê, nếu tốt thì mình tranh thủ thời gian làm rồi về, chứ về cũng không biết bao giờ lên lại thành phố nữa (Phạm Thị Hoa, 45 tuổi).

>>>> Phương pháp căng da chỉ vàng là gì





Chị Phạm Thị Hoa – Hình ảnh do khách hàng cung cấp

Trả lời câu: Xin chào chị Hoa! V – Medical rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn và quyết định căng da mặt tại thẩm mỹ viện của chúng tôi. Với câu hỏi căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không của chị. Chúng tôi xin được giải đáp chi tiết như sau. Mọi người đang đọc bài viết này, nếu có thắc mắc tương tự thì cùng theo dõi để biết câu trả lời luôn nhé.

Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp cấy những sợi chỉ vàng nguyên chất, có độ tinh khiết gần như 100% cùng độ dày siêu mảnh tầm 0,1mm vào dưới da, tạo thành khung nâng đỡ vững chắc, giúp nâng cơ, khắc phục triệt để tình trạng làn da lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ. Đồng thời, kích thích làn da sản sinh collagen cùng elastin giúp da căng bóng, mịn màng, hồng hào, tươi trẻ như tuổi đôi mươi.


>>>> ĐỌc thêm thông tin về căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không