Đặt banner 324 x 100

Đặc điểm nổi bật đèn led pha


Kiểu dáng đèn led pha


Đời sống con người ngày càng nâng cấp kéo theo các nhu cầu cao hơn về những dòng thiết bị phục vụ cuộc sống, trong số đó có thiết bị chiếu sáng. Để đáp ứng những yêu cầu đó, các nhà phân phối phải liên tiếp nghiên cứu và phân tích và cho ra đời những mẫu đèn điện mới có chất lượng ngày càng tốt hơn. đèn led pha là một sản phẩm mới cung ứng đc các nhu cầu đó. Vậy kết cấu đèn led pha  như thế nào mà có thể cung ứng được nhu yếu của người sử dụng?


Đèn led pha là 1 sản phẩm chiếu sáng công nghệ mới. dòng thiết bị được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những loại đèn phong cách cũ. mặc dù đèn led pha đang dần phổ biến ở trên Thị trường, nhưng không nhiều các khách hàng hiểu rõ kết cấu đèn led pha như thế nào. nội dung bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về loại thiết bị này.





Đèn led pha LÀ GÌ


Đèn led pha là dòng đèn dạng ống, có hình dáng gần giống như đèn huỳnh quang truyền thống cuội nguồn, nhưng sở hữu nguồn sáng kết hợp từ nhiều chip LED liên kết có nhau ở trên một mạch in mỏng bằng nhôm.ư


cấu trúc đèn led pha như thế nào


đèn led pha là dòng đèn có thiết kế để sửa chữa cho các loại đèn huỳnh quang phong cách cũ. thiết bị sử dụng trực tiếp điện áp 220V mà không cần đến chấn lưu, tắc te nên đơn giản hơn nhiều so có những loại đèn truyền thống lâu đời trong công việc lắp đặt và sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha có kết cấu thế nào


cấu trúc chung của một cái đèn led tuýp gồm 2 phần căn bản là bóng đèn và máng đèn.


- Bóng đèn led pha có dạng hình ống hoặc hình bán nguyệt. bên trong bóng đèn sở hữu chip led, bộ nguồn và mạch in. những phần tử phối hợp cùng nhau để đem lại cho bạn nguồn sáng chất lượng nhất.


- Máng đèn là thành phần bọc bên phía ngoài đèn, vừa là giá đỡ giúp đèn gắn tiện lợi lên tường, vừa là bộ phận giúp tăng tính thẩm mỹ cho đèn.


tiện ích kinh tế CỦA đèn led pha mang đến





kiểu dáng hiện đại


là 1 sản phẩm mới, đèn led pha sở hữu phong cách dáng tối giản, mang hơi hướng hiện đại, với nhiều mẫu mã không giống nhau cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho không gian của bạn hình thức lịch sự và trang nhã, tinh tế nhất.


Tiết kiệm điện năng


những dòng đèn led đều đc biết đến với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm điện năng, và đèn led pha cũng không ngoại lệ. đèn led pha có thể tiết kiệm đền 1/2 điện năng tiêu thụ so với đèn huỳnh quang thông thường, nhờ đó tiết kiệm một khoản Chi phí kha khá cho khách hàng.




 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh2
:
:
:
: