Đặt banner 324 x 100

Dụng làm bánh kem gồm những gì?



Dụng cụ làm bánh kem bao gồm những gì?

Bánh kem là nghệ thuật, thì người làm bánh sẽ là nghệ sĩ. Thế nhưng để có được điều đó thì không thể nào quên nhắc đế các dụng cụ làm bánh kem. Cùng N.Orange tìm hiểu ngay và lựa chọn những công cụ làm bánh kem hợp lí nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT [ẩn]

1. Phới dẹt – Spatula

Spatula hay còn được gọi là cây phới dẹt – một trong các vật dụng được sử dụng thường xuyên và không thể thiếu, nhất là trong các công đoạn trộn, vét bột thì Spatula là càng không thể thiếu. Spatula được làm bằng nhựa hay silicon có phần lưỡi dẻo mềm, tay cầm chắc chắn, độ bền cao giúp việc trộn bột khô hoặc bột ướt cũng trở nên dễ dàng hơn.


Phới dẹt bằng silicon

2. Dụng cụ đo lường

Làm ra được những chiếc bánh kem thì phải cần cân đo, đong đếm lượng bột, lượng đường, lượng sữa là vô cùng cần thiết. Vì vậy N.Orange muốn giới thiệu đến các bạn đó là dụng cụ đo lường. Bao gồm :

Cân tiểu ly

Cân tiểu ly giúp đo lường chính xác lượng gram mà bạn cần cho bánh, nhất là ở với các loại bánh sử dụng nhiều loại bột thì việc đo lường sẽ giúp bánh có được độ mềm xốp mong muốn hơn. Đồng thời các loại cân tiểu ly cũng có trọng lượng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích bếp.


Cân tiểu ly

Bộ thìa

Ngoài việc đong đếm bằng cân tiểu ly thì sẽ có những nguyên liệu với số lượng nhỏ mà bạn khó có thể dùng cân được thì lúc này bộ thìa đong sẽ là “trợ thủ đắc lực” đó nha. Bộ thìa đong gồm có tablespoon, teaspoon và đơn vị đo gồm có 1/2, 1/4, 1/8,… Không chỉ trong làm bánh mà cả về nấu ăn cũng không thể thiếu bộ thìa đong trong nhà đâu nhé!


Bộ thìa đong

Thông tin liên hệ


: tiembanhmaucam
:
:
:
: