Đặt banner 324 x 100

Sản xuất & cho thuê rối hơi chào khách giá rẻ tphcm


Rối hơi chào khách là hình ảnh chúng ta thường bắt gặp ở các cửa hàng, nơi công cộng khi đang có các chương trình khai trương hoặc sự kiện tiêu biểu đang hoặc sắp diễn ra. Sản xuất rối hơi giá rẻ cũng dần dần được hình thành theo nhu cầu sử dụng rối hơi chào khách, đón khách mỗi ngày một tăng của quý khách hàng.

Là loại hình đi sau nhưng khá được ưa chuộng bởi tính sẵn sàng, tự nhiên cũng như cố định của rối hơi đón khách. Rối hơi đón khách hoạt động sẵn sàng với cơ cấu gồm một hình rối hơi bằng dù cùng với chiếc máy thổi phát bằng điện. Việc hoạt động này được sử dụng 24/24 tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng vào mục tiêu của sự kiện mình cần tổ chức.

Rối hơi chào khách hiện nay có 2 loại phổ biến trên thị trường và được các công ty sự kiện khai thác thông qua các dịch vụ cho thuê rối hơi 1 châncho thuê rối hơi 2 chân giá rẻ,… Và đối với công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light, ngoài dịch vụ cho thuê rối hơi giá rẻ, chúng tôi từ lâu đã hình thành và hoạt động mạnh mẽ trong 2 dịch vụ cơ bản:

+ Sản xuất rối hơi 1 chân giá rẻ,

+ Sản xuất rối hơi 2 chân giá rẻ,…

+ Sản xuất rối hơi nhiều mẫu mã

+ Sản xuất rối hơi nhiều màu

Chi tiết liên hệ Hotline 0931 41 5687 (Mr Bảo) để được tư vấn

Thông tin liên hệ


: baosgl
:
: 0931415687
: Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
: