Đặt banner 324 x 100

Ghe sofa mau xanh la cay


Không cần sang trọng như sofa đen, cũng không quá thanh lịch như sofa trắng, ghế sofa màu xanh lá cây vẫn được nhiều người ưa chuộng vì mang đến sự tươi mới và thoáng mát cho không gian căn phòng. Xanh lá cây cũng là màu sắc mang ý nghĩa phong thủy, mang đến tài lộc và danh vọng cho người sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Các mẫu ghế sofa xanh lá cây đáng mua nhất 2022.

1. Tại sao sofa màu xanh lá cây ngày càng phổ biến?

Trong một vài năm trở lại đây, ghế sofa màu xanh lá cây ngày càng được nhiều người ưa chuộng, bởi rất nhiều các ưu điểm như sau:

  • Đa dạng về màu sắc và mẫu mã, có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau, mang đến không gian sống trẻ trung và hiện đại.

  • Màu xanh lá cây có rất nhiều sắc độ khác nhau, nên bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một gam màu ưa thích nhất.

  • Ghế sofa màu xanh rất khó bám bụi, cũng không dễ bẩn như các loại sofa sáng màu. Ngoài ra, nếu lựa chọn ghế sofa xanh lá cây bằng da, bạn còn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh để ghế luôn được như mới.

Lợi ích khi dùng sofa xanh lá cây là gì?
Lợi ích khi dùng sofa xanh lá cây là gì?

2. Ghế sofa màu xanh lá cây phù hợp với đối tượng nào?

Theo phong thủy, xanh lá cây là màu sắc trung hòa, phù hợp với cả nam lẫn nữ và có tính ứng dụng khá cao. Gam màu này đại diện cho sự chia sẻ, sức sống phồn thịnh, sự nhiệt huyết, tin tưởng và bình an.

Các mẫu ghế sofa màu xanh lá cây sẽ phù hợp hơn cho gia chủ mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc, vì xanh lá cây tượng trưng cho Mộc, Mộc sinh hỏa sẽ đem lại may mắn và giàu sang. Ngoài ra, đặt ghế sofa màu xanh lá cây trong phòng còn mang ý nghĩa của sự tươi tốt, phát triển mạnh mẽ và niềm hy vọng.

Ai nên dùng sofa xanh lá cây?
Ai nên dùng sofa xanh lá cây?

3. Tiêu chí chọn ghế sofa màu xanh lá cây phù hợp với không gian

Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một mẫu ghế sofa xanh lá cây phù hợp nhất:

3.1 Chọn sofa màu xanh lá cây theo kiểu dáng

Sofa băng xanh lá cây: Hay còn được gọi là sofa chữ I, có thể sử dụng cho bất cứ loại phòng khách nào. Lựa chọn sofa băng màu xanh lá cây cho phòng khách nhỏ sẽ tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Sofa góc xanh lá cây: Trái ngược với sự nhỏ gọn, tiện lợi của sofa băng, sofa góc hình chữ L là sự lựa chọn hoàn mỹ cho những căn phòng có diện tích lớn, mang lại sự bề thế và vô cùng ấn tượng. Lựa chọn gam màu xanh lá cây sẽ giúp cho không gian của bạn thêm phần thượng lưu và toát lên vẻ đẹp nguy nga, sang trọng. Sofa có kích thước lớn nên vừa có thể sử dụng để tiếp khách, vừa có thể dùng làm chỗ nghỉ ngơi.

Chọn sofa xanh lá cây theo kiểu dáng.
Chọn sofa xanh lá cây theo kiểu dáng.
Xem thêm bài viết về ghế sofa màu xanh lá cây

Thông tin liên hệ


: noithatkdt
:
:
:
: