Đặt banner 324 x 100

Màn Hình LED 100 inch


Mùa World Cup 2022 đang bắt đầu diễn ra cháy hơn bao giờ hết, để có thể thưởng thức trọn vẹn những trận đấu đó, màn hình LED 100 inch là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người. Để biết thêm nhiều thông tin về màn hình LED 100 inch, mọi người tham khảo một số thông tin dưới đây của HacoLED nhé!

Màn hình LED 100 inch là gì?

Màn hình LED 100 inch là màn hình LED cỡ lớn, được lắp ghép từ những module LED cỡ nhỏ. Những màn hình LED cỡ lớn này thường được lắp đặt ở những nơi rộng rãi, có thể tiếp cận được với nhiều người hơn.

Màn hình LED 100 inch có kích thước khoảng 2.7m2 hiển thị và 3m2 cả viền. Tương ứng với chiều rộng x chiều cao: 2.3m x 1.2m.

Đối với màn hình cỡ lớn như màn hình LED loại này, ta nên sử dụng những chủng module có độ sáng lớn như dòng module P2.5, P3 sẽ giúp cho màu sắc hiển thị sắc nét và đẹp hơn.

Nếu ngân sách hạn chế nên sử dụng bóng Kinglight hoặc Hongshen. Nếu cần bóng LED đẹp để tăng độ sáng sâu nên sử dụng bóng Nationstar.

Ưu điểm của màn hình LED 100 inch

Màn hình LED 100 inch với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Có kích thước lớn, dễ thu hút nhiều người chú ý hơn.

  • Có thể lắp đặt ở những quán bia, quán ăn, giúp mọi người có thể dễ dàng thưởng thức những trận bóng của mùa World Cup này.

  • Có khả năng trình chiếu hình ảnh, video với độ sắc nét cao, chân thực, sống động.

  • Độ bền cao, thời gian chiếu sáng lên tới 10.000 giờ.

  • Màn hình LED 100 inch có thể trình chiếu ổn định sau khi hoạt động được 1 thời gian dài.

  • Rất an toàn khi sử dụng, có khả năng chịu được nhiệt tốt, cách điện tốt.

Đọc thêm:

Báo giá màn hình LED 100 inch

Màn hình LED 100 inch giá bao nhiêu là thắc mắc của không ít người khi muốn đầu tư loại hình quảng cáo này. Bảng giá màn hình LED ngoài trời phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như module LED, vị trí thi công,… Mỗi module LED (P3, P4, P5, P6, P8, P10) lại có giá khác nhau.

Vị trí thi công cũng là một trong các yếu tố quyết định đến giá thành của sản phẩm. Ngoài các chi phí trên thì nếu bạn yêu cầu cabinet thì cũng sẽ cần chi trả thêm. Để lấy báo giá màn hình LED chính xác nhất, bạn cần cung cấp vị trí thi công lắp đặt, kích thước lắp đặt, địa điểm lắp đặt,..

Quý khách hàng cần tư vấn lắp đặt màn hình LED 100 inch hãy gọi ngay HOTLINE: 034 232 4488 để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bài viết trên đây là màn hình LED 100 inch mà chúng tôi đem đến cho bạn. Mọi người muốn tham khảo thêm nhiều thông tin khác đừng quên ghé qua HacoLED để đọc và tham khảo nhé.

Bên cạnh đó HacoLED còn là nhà phân phối và lắp đặt màn hình LED số 1 Việt Nam. Mọi người có thể tham khảo 1 số sản phẩm như: Màn hình LEDMàn hình ghépMàn hình LCD,...

Thông tin liên hệ


: HacoLEDVietNam
:
:
:
: