Đặt banner 324 x 100

Túi khí chèn hàng container có cấu tạo như thế nào ?


Túi khí chèn hàng container là một giải pháp bảo vệ hàng hóa được sử dụng phổ biến trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng đường biển hoặc đường hàng không. Cấu tạo của túi khí chèn hàng container thường gồm có các thành phần sau:

  1. Vỏ bọc: Là lớp vỏ bọc bên ngoài của túi khí, được làm bằng vật liệu bền, chống thấm và chịu được áp lực cao. Vỏ bọc thường được làm bằng nhựa Polyethylene (PE) hoặc Polypropylene (PP).

  2. Màng khí: Là lớp màng chứa khí bên trong túi khí, được làm bằng vật liệu Polyethylene (PE) hoặc Nylon (PA) chịu áp lực cao, đảm bảo không bị thủng khi gặp va chạm.

  3. Van: Là bộ phận để bơm khí vào và giải phóng khí ra khỏi túi. Van được làm bằng vật liệu như nhôm hoặc nhựa chịu được áp lực cao trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Túi khí chèn hàng container có thể có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với các loại container khác nhau. Khi sử dụng, túi khí sẽ được đặt vào trong container, và bơm khí vào để tạo thành một lớp vỏ bọc chắc chắn bảo vệ hàng hóa bên trong container tránh bị va đập, trầy xước hay vỡ nát trong quá trình vận chuyển.

Xem thêm về túi khí chèn hàng container giá rẻ: https://containertrongphuc.vn/2023/02/17/tui-khi-chen-hang-container/

Thông tin liên hệ


: containertrongphucvn
: Container Trọng Phúc
: 0913888845
: 797 Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TPHCM