Đặt banner 324 x 100

Làm gì để hồng nhũ hoa vậy chị em


Từ dạo sinh em bé rồi cho con bú xong thì không chỉ ngực em bắt đầu hơi xệ mà nhũ hoa cũng thâm sạm dần. Cứ để như vậy em còn không nhìn nổi nữa chứ đừng nói là chồng em. Giờ em phải làm gì để hồng nhũ hoa đây Bệnh viện? Bệnh viện có cách nào không tư vấn cho em với. À mà Bệnh viện ơi, em có thể làm combo nâng ngực chảy xệ với làm hồng nhũ hoa chung luôn không? Sẵn xin phép ông xã làm đẹp thì làm 1 lần luôn cho rồi. Nếu được thì làm combo như vậy bên Bệnh viện có khuyến mãi gì không? Bệnh viện nhớ báo chính xác cho em nha. (Châu Linh - Đồng Nai) 

Chào chị!

Với thắc mắc làm gì để hồng nhũ hoa của chị thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp như sau chị nhé. Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng phương pháp làm nhũ hoa bằng công nghệ Laser. Với công nghệ Laser này sẽ giúp chị có được nhũ hoa hồng hào, tự nhiên chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện thôi chị nhé. Phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng thực hiện và được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng lựa chọn làm đẹp cho nhũ hoa của mình.

[​IMG]


Còn về băn khoăn có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ và làm hồng nhũ hoa cùng lúc không thì nếu mình đủ điều kiện sức khỏe thì có thể thực hiện cả hai dịch vụ này cùng lúc để có thể tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng cho mình. Thêm nữa, khi đăng ký thực hiện combo nâng ngực chảy xệ và làm hồng nhũ hoa trong tháng này thì mình sẽ có cơ hội sở hữu suất ưu đãi nâng ngực chảy xệ được giảm giá lên đến 10 triệu đồng chị nha.

Vì vậy, để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chi tiết hơn chị nhé. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: