Đặt banner 324 x 100

Cách làm hồng nhũ hoa an toàn là gì?


Thú thật với Bệnh viện đây là lần đầu em có ý định làm đẹp, cũng do nhũ hoa em thâm quá mà em dùng nhiều cách tự nhiên rồi không ổn nên mới quyết định đi thẩm mỹ ngoài. Bản thân chưa làm đẹp nhưng lại đọc khá nhiều tin tức làm đẹp, xong giờ em kiểu bị mấy cái biến chứng làm đẹp dọa sợ rồi. Không biết làm hồng nhũ hoa an toàn không Bệnh viện? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Nếu không có thì làm xong khi nào mới thấy được hiệu quả vậy? Em đang muốn làm hồng nhũ hoa càng sớm càng tốt. Nên có gì Bệnh viện tranh thủ phản hồi lại cho em nhanh nha. Cảm ơn Bệnh viện trước. (Huyền Trân - Quận 7) 

Chào chị!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa thay vì chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ viện khác. Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề làm hồng nhũ hoa an toàn không chị nhé.

[​IMG]


Bởi vì toàn bộ quá trình làm hồng nhũ hoa sẽ được thực hiện bằng công nghệ Laser. Nên chị không cần phải thực hiện phẫu thuật, do đó sẽ không quá đau và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe chị nhé. Và chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện chị đã có được nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên rồi đấy.

Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: