Đặt banner 324 x 100

Cho hỏi cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả?


Tuy không biết cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất hiện nay là gì, nhưng mà em biết đó không phải là mấy cái cách kiểu tự nhiên tại nha. Kinh nghiệm này em rút ra được sau đi đã bỏ công bỏ sức làm theo mấy cách đó mà nhũ hoa thì vẫn một màu thâm sạm như cũ. Bệnh viện ơi cho em phương pháp làm hồng nhũ hoa bên Bệnh viện được không? Cách làm ở Bệnh viện thẩm mỹ lớn chắc là sẽ hiệu quả nhanh hơn đúng không nè? Mà chỉ làm hồng nhũ hoa thôi chắc không cần phẫu thuật gì đâu phải không Bệnh viện, em hơi ngại đụng dao kéo. Sẵn hỏi rồi thì em hỏi thêm luôn cái giá làm nha. Bệnh viện tranh thủ phản hồi cho em một lần đầy đủ luôn nhe. (Quỳnh Anh - Cần Giờ) 

Chào chị Quỳnh Anh!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Và hiện tại cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả tại Bệnh viện là làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser chị nhé. Với phương pháp này chỉ với khoảng 15 phút thực hiện thôi là chị đã có được nhũ hoa hồng hào. Sau khoảng 1 – 2 ngày thì chị sẽ có được nhũ hoa hồng hào tự nhiên như lúc ban đầu. Đây là phương pháp đang được rất nhiều các chị em lựa chọn và được nhiều cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng.

[​IMG]


Và với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser này thì chị không cần phải thực hiện phẫu thuật chị nhé. Do đó mà chị sẽ không cảm thấy đau và không ảnh hưởng gì đến đầu vú cả. Như vậy nếu chị ngại phải đụng chạm dao kéo thì phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị đấy. Còn về vấn đề chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện cũng vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói rồi chị nhé.

Nếu chị còn những thắc mắc hay băn khoăn nào cần được giải đáp thêm thì có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết hơn cho mình chị nhé. Cảm ơn chị Quỳnh Anh! 

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: